Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/6: MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos

Thứ Bảy 19/06/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá mua Sancho, Chelsea lấy Ramos, Mourinho đáp trả Luke Shaw,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/6.

MU chốt giá mua Sancho


MU chốt 80 triệu bảng cho Sancho

MU chốt 80 triệu bảng cho Sancho


Theo Metro, MU đặt giá 80 triệu bảng cho Sancho. Quỷ đỏ sẽ không tăng giá mua cầu thủ sinh năm 2000 ở phiên chợ Hè 2021.


Mourinho đáp trả Luke Shaw


HLV Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị hậu vệ Luke Shaw của MU tố kìm hãm tài năng của mình. Ông nói: “Cậu ấy dính chấn thương kinh hoàng, điều đó khiến tôi phải thận trọng trong việc sử dụng Luke Shaw. Tôi cũng đã cố gắng thúc đẩy tinh thần thi đấu của cậu ấy”.

“Điều này không hề dễ dàng với Luke Shaw. Tôi muốn đẩy các cầu thủ đến giới hạn của bản thân, tôi muốn họ phát huy những gì tốt nhất. Tuy nhiên, đôi khi họ không sẵn sàng, không bắt nhịp kịp với tâm lý đó. Chúng tôi vẫn có những khoảng thời gian vui vẻ”.


Tuchel kết Sergio Ramos


Sergio Ramos

Chelsea quan tâm Sergio Ramos

Theo báo chí châu Âu, Chelsea chạy đua sở hữu chữ ký của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha quyết định rời Real Madrid hè này sau quãng thời gian dài cống hiến trong màu áo Los Blancos. HLV Tuchel đánh giá cao cầu thủ người TBN và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.


Lampard, Mourinho khen Gilmour


Billy Gilmour chơi ấn tượng trong trận hòa 0-0 giữa Scotland và Anh. Nhờ phong độ thăng hoa trước ĐT Anh, chàng trai sinh năm 2001 đã được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trước sự tiến bộ của cậu học trò, HLV Frank Lampard không khỏi tự hào. Trên Instagram cá nhân, cựu thuyền trưởng The Blues đã dành tặng cho tuyển thủ Scotland một lời khen đó là "Cầu thủ hàng đầu." Trên sóng talkSPORT, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận "Cậu bé ấy chính là sự khác biệt".


Năng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa "đáng xấu hổ" trước Scotland


Phil Foden được xuất phát trận thứ 2 liên tiếp bên cánh phải của đội tuyển Anh và là một điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn thất vọng của họ trước Scotland. Nhưng khi đội tuyển Anh cần bàn thắng, HLV Southgate lại quyết định rút cầu thủ này khỏi sân và đưa Jack Grealish vào.  Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích HLV Southgate vì pha thay đổi người sai lầm này.


Người đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSG


Pogba nói về việc ký hợp đồng mới với MU

Pogba có thể rời MU ở Hè 2021


Người đại diện Mino Raiola của Pogba đã có cuộc gặp với chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG để bàn về tương lai tiền vệ bên phía MU.


Mourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng Scotland


HLV Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh không hề có khát khao giành chiến thắng trước Scotland và có nhiều yếu tố chứng minh cho luận điểm này.


Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran Tierney


Tờ Goal khẳng định Kieran Tierney chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Arsenal tới năm 2026 sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng.
Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran TierneyArsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran Tierney
Tờ Goal khẳng định Kieran Tierney chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Arsenal tới năm 2026 sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X