Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: Trung vệ khủng muốn đến MU

Chủ Nhật 28/02/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nikola Milenkovic sẵn sàng cập bến MU, Juventus quyết tâm chiêu mộ Tolisso... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2.

Nikola Milenkovic sẵn sàng cập bến MU


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 282 Trung vệ khủng muốn đến MU hình ảnh

Nikola Milenkovic sẵn sàng cập bến MU


Khả năng MU giành Nikola Milenkovic rất cao, khi hai bên bắt đầu bước vào quá trình thảo luận hợp đồng. Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Milenkovic thừa nhận muốn được chuyển đến MU chơi bóng. Cầu thủ sinh năm 1997 liên tục từ chối đề nghị gia hạn từ phía Fiorentina, anh đã sẵn sàng cập bến sân Old Trafford. MU dự định chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Juventus quyết tâm chiêu mộ Tolisso


Tuttosport cho biết, Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Corentin Tolisso, người đang muốn rời Bayern Munich do không được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Đội bóngđá thành Turin dự định chi 25 triệu euro để hy vọng có được cầu thủ người Pháp.


Joe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse Lingard


Cựu cầu thủ West Ham và Chelsea, Joe Cole đã khuyên tiền vệ Jesse Lingard nên ký hợp đồng dài hạn với West Ham. Anh tin rằng HLV David Moyes rất muốn làm việc với cầu thủ người Anh.

Joe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse LingardJoe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse Lingard
Cựu cầu thủ West Ham và Chelsea, Joe Cole đã đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho...
“Gặp họa chấn thương như Liverpool, đội nào cũng bó tay mà thôi!”


Andy Robertson khẳng định chẳng đội bóng nào trên thế giới đủ khả năng giải quyết thành công những vấn đề chấn thương mà Liverpool gặp phải trong mùa giải này.


HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021


HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2021

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2021


Trước trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ đưa về những nhân tố phù hợp chứ không mua sắm ồ ạt.


Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Sevilla


Barca đã xuất sắc đánh bại Sevilla 2-0 trên sân khách, song chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi tiền vệ Pedri dính chấn thương.


Đội phó Chelsea chia sẻ niềm vui khi chơi dưới thời Tuchel


Đã xuất hiện những tin đồn chuyển nhượng về Jorginho suốt thời gian qua. Nhưng tiền vệ người Italia tuyên bố anh rất hạnh phúc khi trở thành một phần của Chelsea dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.


Kroos từ chối làm thuyết khách giúp Real Madrid chiêu mộ đồng đội cũ


Tiền vệ người Đức dường như không muốn ra mặt để hỗ trợ Real Madrid một tay trong vụ theo đuổi David Alaba.
Kroos từ chối làm thuyết khách giúp Real Madrid chiêu mộ đồng đội cũKroos từ chối làm thuyết khách giúp Real Madrid chiêu mộ đồng đội cũ
Tiền vệ người Đức dường như không muốn ra mặt để hỗ trợ Real Madrid một tay trong vụ theo đuổi David Alaba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X