Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/1: MU mua Dybala với giá khủng, Aguero đến Barca

Thứ Bảy 30/01/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/1/2020.

MU mua Dybala với giá khủng


Điểm tin bóng đá tối 301 MU mua Dybala với giá khủng hình ảnh

MU muốn ký hợp đồng với Dybala


Trang tin chuyển nhượng nổi tiếng của Italia, Calciomercato, cho biết MU vừa trở lại đàm phán chiêu mộ Paulo Dybala. Dybala hiện không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn với Juventus, chủ yếu về tiền lương. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu của cầu thủ sinh năm 1993, họ cũng chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này.


Sergio Aguero đến Barca ở Hè 2021


Tài chính của Barca đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, bởi vậy họ ưu tiên ký hợp đồng với các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Sergio Aguero đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou. El Kun chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Man City, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ ký hợp đồng mới.


Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal


Cavani nói về trận Arsenal vs MU

Cavani nói về trận Arsenal vs MU


Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.


Kane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào cái tên bất ngờ


HLV Jose Mourinho cho rằng bây giờ là thời điểm để Gareth Bale chứng tỏ giá trị trong đội hình Tottenham sau khi Harry Kane dính chấn thương.


Pirlo muốn “người khiêm tốn” của Juventus hoàn thiện mình


Andrea Pirlo nói rằng Weston McKennie cần phải cải thiện nếu muốn trở thành một ngôi sao ở Juventus bên cạnh ca ngợi sự khiêm tốn nơi tiền vệ 22 tuổi.


Người cũ chỉ ra sự khốn khổ của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng 1


John Barnes tin rằng Liverpool dù có thiếu hụt trung vệ cũng sẽ không chi tới 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Liverpool hỏi mượn Aaron Long


Liverpool có thể mượn trung vệ người Mỹ - Aaron Long từ New York Red Bulls nhằm giải quyết cơn khủng hoảng dưới hàng thủ trong ngắn hạn.


“De Gea biết mình tệ thế nào trong mùa trước!”


De Gea

De Gea chơi tệ ở mùa giải năm ngoái


Cựu HLV thủ môn của Man United, Eric Steele nói David de Gea biết rằng phong độ của mình đã suy giảm trong mùa trước. Tuy nhiên, người gác đền Tây Ban Nha vẫn được coi là một báu vật của “Quỷ đỏ”.


Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes


HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes ở thời điểm này.
Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno FernandesSolskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes
HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X