Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: MU được khuyên nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea

Thứ Bảy 24/10/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea, thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ,... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/10.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NGÀY 25/10/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá V.League, Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga... diễn ra vào hôm nay và ngày mai.

MU nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2410 Tuanzebe dự bị trước Chelsea hình ảnh

MU nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea


Cựu sao Liverpool, Steve Nicol khuyê MU để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea. Theo đó, Harry Maguire, Victor Lindelof và Luke Shaw xứng đáng đá chính hơn cầu thủ vừa khóa chặt Mbappe hồi giữa tuần.


Thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ


Thủ môn Adrian của Liverpool vẫn tỏ ra tức giận khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thủ Jordan Pickford.


"Đại chiến MU sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại"


Michael Owen nhận định trận MU vs Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng trận đấu tại Old Trafford sẽ kết thúc với một kết quả hòa.

Newcastle ký hợp đồng với ...cầu thủ bán chuyên đang làm thợ nề


Thông qua lời giới thiệu của tiền vệ Allan Saint-Maximin, Newcastle vừa chính thức kí hợp đồng với cầu thủ vô danh Florent Indalecio. Anh thi đấu cho đội bóng hạng tư Fraser Park và làm cả công việc thợ nề để trang trải cuộc sống. Mùa trước, Florent Indalecio được ra sân vỏn vẹn 2 trận trước khi giải đấu kết thúc sớm vì dịch COVID-19.


Henderson thán phục những đóng góp của Van Dijk hậu chấn thương


Virgil van Dijk

Henderson nói về Virgil van Dijk


Đội trưởng Jordan Henderson khẳng định Van Dijk đã lan tỏa được sự tích cực ở Liverpool sau khi dính chấn thương có nguy cơ khiến anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.


Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri


Tiền vệ Miralem Pjanic đã lên tiếng chỉ trích HLV Sarri và cho rằng chiến lược gia người Italia không tin tưởng các cầu thủ của mình ở Juventus, đồng thời đặt dấu hỏi về sự chuyên nghiệp của ông.

Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri
Tiền vệ Miralem Pjanic đã lên tiếng chỉ trích HLV Sarri và cho rằng chiến lược gia người Italia không tin tưởng các cầu thủ của mình ở Juventus, đồng thời đặt...
Klopp hết lời khen tiền đạo của MU


Dù ở 2 đội bóng kình địch nhau, nhưng HLV Jurgen Klopp sau khi chứng kiến những hành động đẹp đã không tiếc lời khen cho Marcus Rashford.


Edouard Mendy: "Tôi hy vọng Cech sẽ không ra sân một lần nào"


Mendy hy vong Cech se khong phai ra san

Mendy hy vọng Cech sẽ không phải ra sân


Thủ môn Edouard Mendy khá phấn khích trước việc được tập luyện cùng huyền thoại Petr Cech, nhưng anh hy vọng thủ thành người CH Séc sẽ không phải ra sân thi đấu.


Jose Mourinho lên tiếng về tương lai Son Heung Min


HLV Jose Mourinho hy vọng tiền đạo Son Heung Min sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc đang duy trì phong độ cực cao.
Jose Mourinho lên tiếng về tương lai Son Heung Min
HLV Jose Mourinho hy vọng tiền đạo Son Heung Min sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc đang duy trì phong độ cực cao.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X