Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/9: MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới

Chủ Nhật 20/09/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới, BẤT NGỜ: Mourinho muốn "giải cứu" Jesse Lingard khỏi MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/9.

MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 209 MU mua Ruben Dias hình ảnh

MU hỏi mua Ruben Dias


Theo Express, MU đang gấp rút đàm phán chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica. Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, song đội bóng của Bồ Đào Nha đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


BẤT NGỜ: Mourinho muốn "giải cứu" Jesse Lingard khỏi MU


HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard từ MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.


Lampard tiết lộ danh tính người giúp Chelsea sở hữu Havertz


Frank Lampard tiết lộ một ngôi sao ở Chelsea đã giúp họ ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Theo đó, tiền đạo Timo Werner góp công lớn giúp The Blues có được cầu thủ sinh năm 1999.


"Đây là mùa giải tốt nhất của Alexandre Lacazette ở Arsenal"


Lacazette dang duy tri phong do cao

Lacazette đang duy trì phong độ cao


Huyền thoại Arsenal, Alan Smith đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Alexandre Lacazette, người ghi bàn trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Ông tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ bùng nổ ở mùa giải năm nay.


Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah


Tiền đạo Timo Werner đã lý giải tại sao anh từ chối Liverpool, khẳng định mục tiêu quan trọng nhất hiện tại là đạt tới đẳng cấp tương tự Sadio Mane và Mohamed Salah.

Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah
Tiền đạo Timo Werner đã lý giải tại sao anh từ chối Liverpool, khẳng định mục tiêu quan trọng nhất hiện tại là đạt tới đẳng cấp tương tự Sadio Mane và Mohamed...
Wilfried Zaha sát muối vào nỗi đau của MU


Tiền đạo Wilfried Zaha hạnh phúc ghi lập cú đúp giúp Crystal Palace đánh bại đội bóng cũ MU 3-1, ngôi sao sinh năm 1992 cũng tiết lộ bí quyết giúp đội nhà giành 3 điểm. Theo đó, đội khách áp sát liên tục khiến MU không có không gian và thời gian chơi bóng.


"Bale sẽ khiến hàng thủ ở NHA phải run sợ"


Gareth Bale ra mat Tottenham

Gareth Bale ra mắt Tottenham


Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Gareth Bale có yếu tố bất ngờ và sẽ khiến cho hàng thủ ở Premier League phải sợ hãi ở mùa giải năm nay.


Frank Lampard nhận định thế nào về tài năng của Thiago Alcantara?


Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương vụ này: " "Đó là một cầu thủ tốt. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong nhiều năm qua. Thiago là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi đã tận mắt chứng kiến những phẩm chất, cá tính của cậu ấy ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool".


Abraham "hù dọa" Van Dijk trước thềm đại chiến với Liverpool


Trước thềm đại chiến với Liverpool, Abraham đăng tải tấm ảnh khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym.
Abraham hù dọa Van Dijk trước thềm đại chiến với Liverpool
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Abraham đăng tải tấm ảnh khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X