Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/12: "Man Utd có thể bắt kịp Man City"

Thứ Hai 18/12/2017 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Man Utd có thể bắt kịp Man City", Klopp tin Salah sẽ tiếp tục ghi bàn,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 18/12.

 
Chứng kiến bàn thắng của Mesut Ozil trong trận thắng Newcastle cuối tuần trước, thủ thành Petr Cech nhận xét pha lập công đó khiến anh nhớ đến cú vô lê đi vào lịch sử của huyền thoại Zinedine Zidane trong trận đấu với Bayer Leverkusen.
 
Diem tin toi 1812 Man Utd co the bat kip Man City hinh anh
Dwight Yorke tin Man Utd vẫn có thể bắt kịp Man City.

Dù khoảng cách đang là 11 điểm nhưng Dwight Yorke, cựu danh thủ Man Utd cho rằng thầy trò Jose Mourinho vẫn có thể đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
 
Andres Iniesta đang cân nhắc lại tương lai tại Barcelona. Nguyên nhân bởi Iniesta đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía Trung Quốc dù mới ký hợp đồng cùng Barca.
 
Đánh bại West Brom để tiếp tục nuôi hy vọng đuổi kịp Man City nhưng Andre Herrera khẳng định Man Utd cần cải thiện nhiều khía cạnh, đặc biệt ở khả năng kiểm soát thế trận.
 
Kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm, HLV Antonio Conte đang bị giới truyền thông Anh đánh giá có khả năng bị sa thải vào cuối mùa. Chiến lược gia người Italia cho rằng với việc giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League mùa trước, ông xứng đáng được tôn trọng hơn.
 
Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng trong trường hợp không thể giữ nổi Philippe Coutinho trước sự chèo kéo của Barcelona, Liverpool nên yêu cầu đổi lấy Luis Suarez.
 
Cảnh sát Manchester vào cuộc điều tra việc Raheem Sterling bị tấn công mang tính phân biệt chủng tộc trên đường vào sân tập của Man City, chỉ một ngày trước cuộc đối đầu với Tottenham.
 
Diem tin toi 1812 Man Utd co the bat kip Man City hinh anh 2
Salah có 20 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải này

Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah sẽ tiếp tục chuỗi phong độ làm bàn ấn tượng trong thời gian tới. Mùa này, Salah đã ghi đến 20 bàn cho Liverpool.
 
Theo BBC, Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng rời Man Utd để gia nhập Inter Milan trong tháng Một. Jose Mourinho mới đây cũng khẳng định Mkhitaryan cần nỗ lực hơn nếu muốn giành suất ra sân.
 
Trước trận El Clasico, Luis Suarez khẳng định kết quả của cuộc đối đầu tại Bernabeu cuối tuần này chưa quyết định ngôi vô địch. Luis Suarez khẳng định có đến 4 đội có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch mùa này gồm Barcelona, Valencia, Atletico và Real Madrid.

Kaka chia tay sân cỏ: Đôi chân có thể ngừng chạy nhưng Thiên thần thì luôn bất tử
Anh không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Nhưng trước Kaka và sau Kaka, có lẽ không từng có 1 cầu thủ nào để lại thứ cảm xúc đặc biệt...
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X