Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/6: Messi không ra sân tập sau trận thua Colombia

Thứ Hai 17/06/2019 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi không ra sân tập sau trận thua Colombia, HLV Trương Việt Hoàng xin lỗi CĐV Hải Phòng,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 17/6.
Tân binh của Real Madrid, Luka Jovic khẳng định muốn thành công hơn nữa không chỉ trong màu áo CLB, mà còn ở màu ĐT Serbia khi quyết tâm giành suất dự World Cup 2022.

Điểm tin tối 176 Messi không ra sân tập sau trận thua Colombia hình ảnh
Messi không ra sân tập sau trận thua Colombia.
Để thua Colombia ở trận mở màn Copa America 2019, Lionel Messi và phần lớn các đồng đội tập luyện trong phòng gym, chỉ có Angel Di Maria và thủ thành Franco Armani ra sân tập.
Sau lượt đi V-League 2019, Nam Định FC là đội bóng lượng khán giả trung bình trên sân nhà cao nhất với 12.667 người/ trận, đứng sau lần lượt là Hà Nội (11.167), Viettel (9715), HAGL (9286),…
Gia nhập Sanna Khánh Hoà từ đầu mùam Hữu Khôi vẫn không được ra sân tại V-League 2019 khi CLB Siehung City (Hàn Quốc) viết…. nhầm ngày thanh lý hợp đồng với cầu thủ này.
Theo Marca, Real Madrid muốn chiêu mộ Paul Pogba trước ngày 1/7. Cho đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã chiêu mộ đến 5 tân binh, bao gồm cả ngôi sao Eden Hazard.
Tờ Best Eleven của Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại trong trường hợp ĐT Hàn Quốc cùng bảng với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang trình diễn phong độ rất ấn tượng thời gian qua.
Chỉ đứng ở vị trí thứ 12 sau lượt đi V-League 2019, HLV Trương Việt Hoàng đã đăng lên Facebook cá nhân lời xin lỗi tới các CĐV Hải Phòng vì phong độ của đội bóng chưa xứng với kỳ vọng.

Cac cau thu Viettel chay ra goc khan dai cam on nguoi ham mo
CLB Viettel sẽ tiếp tục miễn phí vé vào cửa các trận đấu sân nhà tại V-League 2019 đến hết mùa.
Theo thông báo mới nhất, CLB Viettel sẽ tiếp tục miễn phí vé vào cửa trong phần còn lại của V-League 2019 để tri ân người hâm mộ, cũng như sẽ tiếp tục thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy thay vì Mỹ Đình.
Trong danh sách ĐT U21 Tây Ban Nha mới triệu tập, lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona không đóng góp cái tên nào.
Trước trận bán kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019, Quang Hải khẳng định bản thân cũng như CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị tốt nhất trong chuyến làm khách tới sân Panaad đối đầu với CLB Ceres Negros (Philippines).
Tổng hợp (TTVN) 

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 17/6:


Những điều đọng lại sau 13 vòng đấu lượt đi V-League 2019
Như vậy là V-League 2019 đã đi qua một nửa chặng đường với vô số những bất ngờ. Hãy nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau lượt đi của mùa giải năm nay.
3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau vụ Sarri tới Juventus
HLV Sarri tới Juventus ở Hè 2019, ông thầy người Italia ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin. Dưới đây là danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất...
4 cầu thủ Liverpool nên bán hè này
Sau khi vô địch Champions League và suýt đăng quang ở Premier League, HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để tăng cường đội hình Liverpool trước...
Thêm một tuyển thủ chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo càng thêm lo trước VL World Cup 2022
Một thông tin dữ vừa đến với HLV Park Hang Seo khi sau Đình Trọng, một trò cưng khác trên ĐTQG phải nghỉ cả mùa giải vì chấn thương.
V-League 2019 qua nửa chặng đường: Khi Hà Nội FC không còn độc bá!
V-League 2019 đã trôi qua nửa chặng đường với nhiều bất ngờ thú vị khi Hà Nội FC không còn “độc bá”, trong khi những đội bóng được như HAGL hay Viettel lại...
Jordan Henderson: Cúp bạc Châu Âu và lời khẳng định của người đội trưởng
Không ngừng lặng lẽ vươn lên và kiên cường chiến đấu, bất chấp mọi sự nghi ngờ, chỉ trích hay thậm chí coi thường và chế nhạo. Hai tay kiêu hãnh nâng cao danh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X