Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU nhắm sao chạy cánh của Sporting

Chủ Nhật 17/11/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/11.

Solskjaer nhắm sao chạy cánh của Sporting
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1711 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU nhắm sao chạy cánh của Sporting

Tờ Mirror đưa tin Man United đã xác định tiền vệ cánh Matheus Pereira là một mục tiêu chuyển nhượng. Cầu thủ 23 tuổi này đang chơi cho West Brom theo dạng cho mượn. Đội bóng nước Anh có điều khoản mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải với mức phí chỉ 8.25 triệu bảng. Nhưng Solskjaer đang muốn cướp sao trẻ này ngay trước mũi West Brom vì bị ấn tượng với những màn trình diễn của anh ở Championship.


Roma phải chi 18 triệu bảng nếu muốn có Smalling

Tờ Tuttosport khẳng định Roma sẽ phải chi 18 triệu bảng nếu muốn mua đứt Smalling từ Man United. Gã khổng lồ của Italia rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh vào cuối mùa giải này. Smalling đã ra sân 8 lần ở Serie A cho Roma mùa này, ghi được 1 bàn thắng.

Real Madrid nhắm Hudson-Odoi

Tờ El Desmarque đưa tin Real Madrid đang quan tâm tới tiền vệ cánh Hudson-Odoi của Chelsea. HLV Zidane xác định cầu thủ 19 tuổi là một mục tiêu được ưu tiên và có thể sẽ gửi lời đề nghị vào mùa hè tới. Sao trẻ người Anh đã đóng góp 3 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Barca muốn Henry thay Valverde

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca muốn đưa Thierry Henry về Camp Nou để thay thế Valverde vào mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, quãng thời gian gây thất vọng ở Monaco khiến cơ hội của Henry là không còn. Mới đây, huyền thoại người Pháp đã chính thức đến dẫn dắt đội bóng đang chơi ở MLS là Montreal Impact.

Rakitic sẵn sàng đến Milan

Tờ Calcio Mercato cho biết tiền vệ Ivan Rakitic sẵn sàng cân nhắc việc chuyển đến AC Milan vào năm tới. Cầu thủ người Croatia kỳ vọng nhận được mức lương 7.8 triệu bảng nhưng phía Milan vẫn đang cố gắng đàm phán để giảm khoản tiền này. Barca cũng đòi hỏi mức phí lên đến 35 triệu euro cho Rakitic, người mới ra sân 7 lần ở La Liga mùa giải năm nay.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X