Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/10: "Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Jose Mourinho"

Thứ Tư 17/10/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Jose Mourinho", Diego Costa ghen tị với Griezmann,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 17/10.
Cesc Fabregas vừa được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với tư cách cầu thủ có 100 pha kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử Premier League sau 293 trận, sớm hơn kỷ lục cũ do Ryan Giggs thiết lập 73 trận.
 
Điểm tin tối 1710 Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Jose Mourinho hình ảnh
Jose Mourinho là tâm điểm trong trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd.

Jamie Carragher nhận xét "mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Jose Mourinho" trong trận đấu Chelsea vs Man Utd vào cuối tuần này. Mourinho từng bị chính Chelsea sa thải, cũng như đang có nguy cơ bị sa thải tại Man Utd.
 
Nằm cùng bảng với Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018, trang chủ của LĐBĐ Australia đánh giá U19 Việt Nam là một đối thủ khó nhằn.
 
Đánh bại Đức với tỉ số 2-1 tại UEFA National League 2018-19, thủ thành Hugo Lloris đánh giá ĐT Pháp phải giữ được thái độ thi đấu đúng đắn thay vì sự tự mãn sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2018.
 
Là đội phải xuống chơi tại giải hạng nhất mùa sau, XSKT Cần Thơ còn gặp khó khăn khi nhiều cầu thủ tiết lộ chưa được thanh toán khoản tiền lót tay cũng như tiền lương còn tồn đọng sau khi V-League 2018 kết thúc.
 
Barcelona dự kiến sẽ du đấu châu Á với hai điểm đến là Trung Quốc và Nhật Bản trong mùa hè 2019. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2016, Barca mới lại đến châu Á du đấu trước mùa giải.
 
Juventus nhận tin xấu khi Paulo Dybala dính chấn thương đầu gối trong lúc tập trung lên ĐT Argentina. Chẩn đoán ban đầu cho thấy chấn thương của Dybala không quá nghiêm trọng.
 
Diego Costa
Diego Costa đang ghen tị với mức lương của Antoine Griezmann.

Theo Football Espana, Diego Costa đang ghen tị với mức lương của người đồng đội trên hàng công Antoine Griezmann và muốn Atletico Madrid gia hạn hợp đồng, kèm theo đó là điều khoản tăng lương.
 
AC Milan mới đây đã công bố mức lỗ kỷ lục 126 triệu euro trong năm tài khóa 2017-18. Cũng theo báo cáo tài chính trong vòng 14 năm qua, Rossoneri tổng cộng thua lỗ khoảng 730 triệu euro.
 
Cuối tuần này, Sevilla sẽ phải làm khách trên sân Nou Camp. Trung vệ Simon Kjaer khẳng định Sevilla không hề ngán Barca dù phải làm khách.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 17/10:


Carragher nói đúng: Liverpool cần thêm một tiền vệ sáng tạo để vô địch Ngoại hạng Anh
Liverpool cần mua thêm một tiền vệ sáng tạo để tăng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là quan điểm của người cũ Jamie Carragher. Thực tế chỉ ra rằng,...
Tiền bối khuyên Loftus-Cheek ở lại Chelsea
Michael Essien khuyên Ruben Loftus-Cheek ở lại Chelsea. Cựu thành viên của sân Stamford Bridge tin rằng hậu bối nên tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình thay...
Coutinho tiến cử người thay thế Suarez
Philippe Coutinho muốn Barca mua Roberto Firmino như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, song không dễ để đội chủ sân Camp Nou có được điều mình cần.
Sốc với bến đỗ mới của Ramsey
Aaron Ramsey cập bến Everton, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Đội chủ sân Goodison Park đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi.
Eric Cantona: Bóng đá và cuộc sống là gì nếu không phải sự tự do?
Đây là gia đình, là câu chuyện của tôi. Đây là linh hồn tôi. Tôi đã sống ở khắp nơi trên thế giới. Thực tế là mới năm ngoái thôi, tôi đã mua một mảnh đất nông...
Người Sevilla không ngán gì Messi và Barca
Simon Kjaer phát biểu về Barcelona. Trung vệ của Sevilla khẳng định họ sẽ làm khách tại Camp Nou cuối tuần này tại La Liga mà không một chút sợ hãi.
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X