Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/05: MU chi 60 triệu bảng cho trò cưng của Mourinho

Thứ Năm 17/05/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 17/05.

MU chi 60 triệu bảng cho trò cưng của Mourinho

Điểm tin tối 1705 MU chi 60 triệu bảng mua Willian hình ảnh

MU chi 60 triệu bảng mua Willian 


Theo Manchester Evening News, M.U đã đàm phán chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng để đưa trò cưng của Mourinho về sân Old Trafford.
 

Barca chiêu mộ thành công Lenglet

 

Theo Mundo Deportivo, trung vệ Clement Lenglet của Sevilla đã đồng ý gia nhập Barca vào tháng 6 này. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou, Barca phải chi ra 25 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi.
 

Juventus sắp đón Emre Can

 

Theo Mirror, Juventus đang hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool. Đội bóng thành Turin không mất một xu nào để có cầu thủ người Đức, dự kiến vào đầu tháng 6 họ sẽ chính thức sở hữu cầu thủ sinh năm 1994.
 

Real Madrid muốn sở hữu sao khủng của PSG

 

Theo Sport, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG vào tháng 6 này. Họ chấp nhận chi ra ít nhất 200 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1998.


Gianluigi Buffon xác nhận chia tay Juventus

thu mon Buffon

 Buffon xác nhận chia tay Juventus

 

Thủ môn Gianluigi Buffon đã chính thức xác nhận chia tay Juventus vào cuối mùa giải này, nhưng anh chưa xác nhận sẽ giải nghệ hay tiếp tục thi đấu. 
 

Steven Gerrard muốn mua Solanke và Defoe

 

Theo Daily Record, HLV Steven Gerrard của Rangers đang lên kế hoạch đưa về bộ đôi Dominic Solanke và Jermain Defoe để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 
 

Inter bất ngờ muốn có Gundogan

 

Corriere dello Sport khẳng định Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City, họ muốn chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 

M.U và Bayern đại chiến vì Bonucci 

trung ve Bonucci Milan

MU và Bayern muốn có Bonucci 

 


Theo The Sun, MU và Bayern Munich đã đánh tiếng muốn có trung vệ Leonardo Bonucci của AC Milan. Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi 40 triệu euro cho trung vệ người Italia.
 

Arsenal chốt giá mua sao Dortmund

 

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ chốt giá 15 triệu bảng cho trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Họ đã từ bỏ Caglar Soyuncu vì Freiburg đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X