Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/4: "Man Utd không cần phép màu để đánh bại Barca"

Thứ Ba 16/04/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Man Utd không cần phép màu để đánh bại Barca", thủ thành Việt kiều muốn khoác áo ĐT Việt Nam,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 16/4.
Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu khẳng định Barcelona sẽ không bán Philippe Coutinho trong hè này dù cầu thủ người Brazil chưa thi đấu đúng với kỳ vọng ban đầu.

Điểm tin tối 164 Man Utd không cần phép màu để đánh bại Barca hình ảnh
Juan Mata tự tin vào một chiến thắng cho Man Utd trước cuộc gặp gỡ với Barcelona.

Để thua 0-1 trên sân nhà ở lượt đi nhưng Juan Mata khẳng định "Man Utd không cần phép màu để đánh bại Barca" trong trận tứ kết lượt về Champions League 2018-19 diễn ra tại Nou Camp.
Được chơi trên sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2019, Becamex Bình Dương đã đánh bại Shan United (Myanmar) với tỉ số 6-0. Những cầu thủ lập công là Anh Đức, Văn Vũ', Mansaray (3 bàn) và Rabo.
Nhận định về Champions League 2018-19, HLV Jose Mourinho cho rằng Juventus và Barcelona là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.
Theo Independent đưa tin, HLV Zinedine Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid để Gareth Bale ra đi trong hè này. Trước khi từ chức, Zizou từng đề xuất tương tự với Chủ tịch Florentino Perez nhưng bị từ chối.
Sau khi hợp tác với HAGL, Giám đốc đối ngoại của Feyenoord Rotterdam Gido Vader nhận xét các cầu thủ của Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng để sang Hà Lan thi đấu.
Chia sẻ trên Fox Sports Asia, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn thừa nhận sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu nhận được lời đề nghị. Hiện tại, VFF cho biết chưa vội bổ sung thêm cầu thủ Việt kiều để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Thu mon Filip Nguyen
Thủ môn Filip Nguyễn sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam.

HLV Solskjaer khẳng định Man Utd sẽ không dựa vào cái gọi là "số mệnh" để tìm kiếm chiến thắng trên sân Nou Camp của Barcelona. Ông cũng từ chối nói về mối liên kết của trận đấu này với trận chung kết Champions League 1999.
Chia sẻ trên FourFourTwo, cựu danh thủ Ronaldinho tiết lộ chỉ 48 tiếng trước khi gia nhập Man Utd, anh nhận được cuộc gọi từ nguyên chủ tịch Barca Sandro Rosell và quyết định gia nhập đội bóng xứ Catalonia.
Rút nhầm thẻ đỏ trong trận đấu giữa Hải Phòng với SHB Đà Nẵng, trọng tài Trần Trung Hiếu bị treo còi, tạm dừng làm nhiệm vụ đến khi "tâm lý ổn định hơn".

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 16/4:


Video tổng hợp: Bình Dương 6-0 Shan (AFC Cup 2019)
Với lợi thế sân nhà, đội vô địch Cúp quốc gia Việt Nam 2019 đã có chiến thắng tưng bừng 6 sao trước các vị khách đến từ Myanmar. Đội trưởng Anh Đức mở tỷ số...
TRỰC TIẾP Barca vs MU 2h00 ngày 7/4 (Champions League 2018/19)
Trực tiếp Barca vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Barcelona vs Manchester United lượt về tứ kết cúp...
TRỰC TIẾP Juventus vs Ajax 2h00 ngày 17/4 (Champions League 2018/19)
Trực tiếp Juventus vs Ajax: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Juventus vs Ajax lượt về tứ kết cúp...
Sau vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19: Khốc liệt cuộc đua vô địch và Top 4
Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những trận đấu rất hấp dẫn, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
3 lý do để tin MU sẽ vượt qua Barca đêm nay
Man United đang đứng trước một ngọn núi khi bị Barca dẫn trước 1-0 tại Old Trafford. Muốn đi tiếp, Quỷ đỏ ít nhất cũng phải chiến thắng ở Camp Nou. Đây là một...
Hà Nội tái đấu Yangon ở AFC Cup: Đòi nợ được không?
Thất bại đầy bất ngờ trên sân nhà ở lượt đi khiến CLB Hà Nội buộc phải đánh bại đối thủ Yangon United trong trận lượt về mới có cơ hội đi tiếp. Song đây có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X