Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/12: Lộ ứng viên số 1 thay Guardiola tại Man City

Thứ Hai 16/12/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/12.

Chelsea nhắm tiền đạo Bordeaux. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Josh Maja của Bordeaux. The Blues đã được gỡ lệnh cấm chuyển nhượng và muốn mang về cầu thủ 20 tuổi vào tháng 1 để có thêm sự cạnh tranh và hỗ trợ cho Tammy Abraham. 16 trận tại Ligue 1 cho Bordeaux mùa này, Maja có 5 bàn.

Lộ ứng viên số 1 thay Guardiola tại Man City. Manchester City đang tìm cách mang Brendan Rodgers rời Leicester trong trường hợp Pep Guardiola chia tay vào cuối mùa này như thông tin báo chí đã đưa. Ngoài The Citizens, Arsenal cũng rất muốn có nhà cầm quân người Bắc Ireland ngồi vào ghế nóng còn trống.

Điểm tin bóng đá tối 1612 Lộ ứng viên số 1 thay Guardiola hình ảnh
Man City nhắm Rodgers thay Guardiola trong tương lai

Cavani lọt vào tầm ngắm Atletico. Theo Don Balon, Atletico Madrid đã xác định tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint Germain là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ. Atletico muốn có cầu thủ 33 tuổi vào mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do khi anh hết hợp đồng với đội bóng Pháp.

Real Madrid muốn có Torres của Valencia. Trong tháng 1 này, Real Madrid có thể sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Ferran Torres của Valencia. Cầu thủ 19 tuổi đã chơi nổi bật mùa này trong màu áo Bầy dơi, bao gồm cả trận hòa 1-1 với chính Real đêm chủ nhật. Hợp đồng của Torres với Valencia còn thời hạn tới năm 2021.

Napoli cạnh tranh Amrabat cùng Tottenham. Theo Calcio Mercato, Napoli đã xác định  tiền vệ Sofyan Amrabat của Club Brugge là mục tiêu chuyển nhượng của mình. Tottenham cũng quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi, hiện đang được cho mượn tại Hellas Verona song đội bóng Italia chịu chơi hơn khi sẵn sàng chi 15 triệu euro để có anh vào tháng 1.

Điểm tin bóng đá tối 1612 Lộ ứng viên số 1 thay Guardiola tại Man City hình ảnh 2
Gerrard mới gia hạn hợp đồng với Rangers

"Gerrard thay Klopp vào năm 2024 là một câu chuyện cổ tích". Huyền thoại Kenny Dalglish tin rằng viễn cảnh Steven Gerrard lên thay Jurgen Klopp tại Liverpool vào năm 2024 khi cả hai hết hợp đồng với CLB chủ quản là điều quá xa vời. Hiện Gerrard đang làm tốt công việc ở Rangers khi cùng họ xếp thứ 2 ở giải Ngoại hạng Scotland.

Arsenal không giữ được Aubameyang và Lacazette là hiển nhiên. Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần một HLV hàng đầu như Ancelotti thì mới thuyết phục được những cầu thủ như Aubameyang và Lacazette ở lại cống hiến. Hiện ghế nóng tại Emirates đang được Freddie Ljungberg ngồi tạm quyền khi họ sa thải Unai Emery.

Tân binh "bom tấn" bảo vệ HLV Ljungberg sau trận thua Man City. Tiền đạo Nicolas Pepe đã lên tiếng bảo vệ HLV Ljungberg sau khi Arsenal nhận thất bại muối mặt trước Man City đêm chủ nhật. Tính ra, Pháo thủ chỉ thắng 1 trong 5 trận mà nhà cầm quân người Thụy Điển tạm quyền thay Emery bị cắt hợp đồng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X