Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/10: Mourinho ấn định thời điểm tiết lộ bí mật

Thứ Hai 16/10/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho ấn định thời điểm tiết lộ bí mật, ĐT Việt Nam tăng bậc trên BXH FIFA,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 16/10.

 
Tờ Don Balon của Tây Ban Nha mới đây tiết lộ Lionel Messi và Griezmann có mối quan hệ khá thân thiết. "Leo" đang sắm vai thuyết khách nhằm giúp Barca chiêu mộ Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Diem tin toi 1610 Mourinho an dinh thoi diem tiet lo bi mat hinh anh
Jose Mourinho sẽ tiết lộ bí mật vào lúc "đủ lớn tuổi".
Jose Mourinho cho biết ông sẽ tiết lộ những bí ẩn trong sự nghiệp huấn luyện ở thời điểm "đủ nhiều tuổi". Một trong những điều được Mourinho đề cập là nguyên nhân thực sự khiến ông không dẫn dắt Barca vào năm 2008, thay vào đó là Pep Guardiola. 
 
Chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Madrid, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham sẽ không tập trung khóa cứng một mình Cristiano Ronaldo bởi Los Blancos vẫn còn rất nhiều cầu thủ nguy hiểm khác.
 
Thua sốc Crystal Palace, HLV Antonio Conte khẳng định giờ là thời điểm tập thể Chelsea cũng như người hâm mộ phải đoàn kết lại nếu muốn đội bóng thành công trong mùa này.
 
Juan Mata mới đây chia sẻ việc Man Utd chuẩn bị cho trận đấu với Benfica tại Champions League. Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định "quỷ đỏ" sẽ có cách tiếp cận khác so với trận đấu với Liverpool vào cuối tuần trước nhằm kiếm trọn 3 điểm trên đất khách.
 
Real Madrid nhận tin vui trước cuộc tiếp đón Tottenham tại Champions League khi thủ thành Keylor Navas sẽ trở lại thi đấu. Thủ thành người Costa Rica dính chấn thương cơ khép khi tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2018.
 
Paul Pogba mang đến những dấu hiệu tích cực về tình hình chấn thương khi đăng tải lên Instagram cá nhân đoạn phim ngắn trong phòng tập thể hình. Tiền vệ người Pháp đã có thể tăng tốc ở cường độ cao.

Diem tin toi 1610 Mourinho an dinh thoi diem tiet lo bi mat hinh anh 2
ĐT Việt Nam tăng 9 bậc trong BXH FIFA tháng 10/2017.
Trong bảng xếp hạng FIFA tháng 10/2017, ĐT Việt Nam đã tăng đến 9 bậc so với tháng trước, đứng ở vị trí 121. Việc ĐT Việt Nam tăng bậc đáng kể nhờ trận thắng 5-0 khi chạm trán Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Christian Eriksen cho rằng trận đấu với Real Madrid tại Champions League sẽ là cơ hội để Tottenham tự kiểm chứng đẳng cấp xem Spurs còn chênh lệch bao xa với những đội bóng hàng đầu.
 
Gây thất vọng trong trận hòa Liverpool, Romelu Lukaku nhanh chóng trấn an người hâm mộ khi khẳng định sẽ sớm chứng minh khả năng bằng cách ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X