Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/5: HLV Lê Thụy Hải đánh giá về Filip Nguyễn

Thứ Tư 01/05/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải đánh giá về Filip Nguyễn, Jurgen Klopp chỉ trích giới truyền thông,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 1/5.
Người đại diện Giovanni Branchini tiết lộ Paulo Dybala đang không thực sự hạnh phúc ở Juventus và có thể tìm bến đỗ mới trong hè này, còn James Rodriguez nhiều khả năng sẽ tới Italia chơi bóng.

Điểm tin tối 15 HLV Lê Thụy Hải đánh giá về Filip Nguyễn hình ảnh
Filip Nguyễn đang là thủ thành được kỳ vọng sẽ có cơ hội lên tuyển Việt Nam.

Đánh giá về Filip Nguyễn, cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng mấu chốt để cầu thủ Việt kiều này có thể lên ĐT Việt Nam là việc phù hợp với quan điểm chiến thuật của HLV Park Hang Seo, cũng như khả năng hòa nhập với toàn đội.
Sau khi giành vé dự VCK U19 nữ châu Á, ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu tại Trung Quốc với những đối thủ có trình độ chuyên môn cao gồm chủ nhà Trung Quốc, Thái Lan và Nam Phi.
Dính chấn thương gân kheo, Aaron Ramsey nhiều khả năng sẽ nghỉ đến hết mùa. Cầu thủ người xứ Wales sẽ rời Arsenal vào hè này để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tiền vệ Kevin Boateng tiết lộ điểm mạnh nhất của HLV Jurgen Klopp là truyền động lực cho các học trò để ra sân chiến đấu "cho đến chết".
HLV Lee Tae Hoon khẳng định trong thời gian tới, HAGL chắc chắn sẽ chơi khởi sắc hơn dù vừa để đội bét bảng Thanh Hóa cầm hòa với tỉ số 3-3.
Ra sân chỉ 37 trận tại Premier League sau hai năm rưỡi gắn bó với Arsenal, Gabriel Paulista khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng được ra sân nhiều hơn.

HLV Klopp tuyen bo chua nghi ve Barca
HLV Klopp chỉ trích giới truyền thông vì diễn đạt sai ý của ông.

HLV Jurgen Klopp chỉ trích giới truyền thông đã hiểu sai lệch ý của ông khi nói về sân Nou Camp: "Chúng ta phải hiểu rằng tôi muốn các cầu thủ hiểu đây là một sân bóng đá, không phải ngôi đền hay một thứ gì khác".
Trước trận đấu giữa Barca vs Liverpool tại bán kết lượt đi Champions League 2018-19, Xavi cảnh báo Jordi Alba về sự nguy hiểm của Sadio Mane.
Chuẩn bị chạm trán Valencia, Arsenal đón nhận tin vui khi bộ đôi Mesut Ozil và Nacho Monreal trở lại sau chấn thương.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 1/5:


Kịch bản điên rồ của Premier League 2018/19: Man City vs Liverool đá thêm một trận để phân ngôi Vương
Man City và Liverpool đang bứt tốc để hướng về đích. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa để xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, và vẫn có chỗ cho những kịch bản...
Video tổng hợp: Bình Dương 3-1 Persija (AFC Cup 2019)
Bình Dương đã tận dụng ưu thế sân nhà để bỏ túi 3 điểm quý giá.
Video tổng hợp: Nagaworld 1-5 Hà Nội (AFC Cup 2019)
Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019, Quang Hải và đồng đội đã có chiến thắng tưng bừng trên đất Campuchia để tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào bán...
Barcelona vs Liverpool: Cuộc quyết đấu của những người cũ, của lối chơi rực lửa và đam mê
Có lẽ giờ đây, Valverde sẽ khó có thể ngồi yên khi Liverpool cũng là một đội bóng tương tự như Roma, nếu không nói là có phần vượt trội và lạnh lùng hơn đại...
Juergen Klopp và Liverpool: Mối lương duyên ấy bắt đầu thế nào?
Cái tên Klopp được nhắc tới lần đầu tiên ở Anfield vào mùa xuân năm 2012 khi Liverpool đi tìm người kế nhiệm cho HLV Dalglish.
Conte muốn đến MU thay Solskjaer
HLV Conte đang trì hoãn việc tìm kiếm công việc mới nhằm chờ đợi Man United sa thải Ole để gia nhập sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X