Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/11: PVF lên báo quốc tế

Thứ Hai 13/11/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PVF lên báo quốc tế, Messi muốn Barca chiêu mộ Dele Alli,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 13/11.

 
Gabriel Batistuta thừa nhận cảm thấy đôi chút buồn vì để tuột mất kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong màu áo ĐT Argentina vào tay Lionel Messi. Hiện tại, "Leo" đã ghi được 61 bàn cho đội tuyển xứ Tango, vượt qua cột mốc 54 của Batistuta.
 
Diem tin toi 1311 PVF len bao quoc te hinh anh
Ryan Giggs đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá tại PVF.

Tờ Goal bản tiếng Anh nhắc đến Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) khi đưa tin huyền thoại Ryan Giggs của Manchester United sẽ tới đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá, trong khi Paul Scholes sắm vai chuyên gia kỹ thuật. 
 
Philippe Coutinho thừa nhận đang hạnh phúc tại Liverpool dù không thể chuyển sang Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. 
 
Được HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez so sánh với hai siêu sao hàng đầu là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Kevin De Bruyne khẳng định không quan tâm mà chỉ muốn nỗ lực hết mình để giành được những danh hiệu cùng Manchester City.
 
Nacho Fernandez thừa nhận hàng phòng ngự Real Madrid đang rất nhớ kinh nghiệm của Pepe. Trong kỳ chuyển nhượng hè, trung vệ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Besiktas.
 
Christian Eriksen khẳng định việc cùng ĐT Đan Mạch giành suất dự World Cup 2018 hạnh phúc gấp nhiều lần cảm giác đánh bại Real Madrid. Trong trận lượt đi play-off trên sân nhà, ĐT Đan Mạch để Ireland cầm hòa với tỉ số 0-0.
 
Theo Daily Mail đưa tin, Lionel Messi đang muốn Barcelona chiêu mộ Dele Alli của Tottenham để tăng cường sức trẻ cho hàng tiền vệ khi Andres Iniesta đã 33 tuổi.
 
Diem tin toi 1311 PVF len bao quoc te hinh anh 2
Messi đang muốn Barca chiêu mộ Dele Alli.

Marcus Rashford tiết lộ thần tượng lớn nhất của tiền đạo này là Ronaldo "Brazil". Rashford cho biết khi mới lên 5 tuổi khi chứng kiến Ronaldo "béo" lập hattrick trong trận đấu giữa Real Madrid với Manchester United năm 2003.
 
Để thua 0-1 trên sân khách, ĐT Italia có nguy cơ bị không được tham dự World Cup 2018 nếu hòa hoặc thua đối thủ trong trận lượt về play-off trên sân nhà. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Azzurri, Del Piero mong mỏi HLV Antonio Conte rời Chelsea để quay trở lại dẫn dắt ĐT Italia.
 
Sadio Mane tiếp tục dính chấn thương và trở về Liverpool sớm hơn dự kiến khi lên tập trung cùng ĐT Senegal. Trước đó vào tháng 10, Mane cũng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 1 tháng.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X