Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/1: MU chốt giá mua Bellingham, Chelsea chơi lớn vụ người thay Rudiger

Thứ Năm 13/01/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/1/2022.
 

MU chốt giá mua Bellingham

MU chốt giá mua Bellingham

MU chốt giá mua Bellingham

Mike Phelan, trợ lý của Ralf Rangnick, được cho là sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình đàm phán với Dortmund cũng như ngôi sao 18 tuổi người Anh. Man đỏ đang hy vọng số tiền 70 triệu euro sẽ được đội bóng nước Đức chấp nhận. 

 

Chelsea chơi lớn vụ người thay Rudiger


Theo Don Balon, Sevilla dửng dưng với lời đề nghị 65 triệu euro cho trung vệ Jules Kounde của Chelsea. Đội bóng của TBN muốn 80 triệu euro, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998. Khi mà Rudiger sắp rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhiều khả năng The Blues sẽ chi đủ số tiền mà Sevilla yêu cầu. 


2 đội bóng muốn có Van de Beek và Eric Bailly


Theo tờ Mirror, Newcastle đã hỏi mượn tiền vệ Donny Van de Beek từ nay đến cuối mùa giải, trong khi đó AC Milan quan tâm trung vệ Eric Bailly.


Đau buồn vì thua trận, Mohamed Salah vẫn khiến tất cả phải thán phục


Salah vui vẻ chụp hinh với thành viên của BHL Nigeria

Salah vui vẻ chụp hinh với thành viên của BHL Nigeria

Dù rất buồn khi Ai Cập để thua 0-1 trước Nigeria, nhưng tiền đạo Mohamed Salah vẫn tỏ ra vui vẻ khi được đề nghị selfie với một thành viên trong ban huấn luyện của đối thủ.


MU tăng giá mua Ruben Neves


Theo Express, MU đang đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu 50 triệu bảng mà Wolves yêu cầu, trong đó 37 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này.

MU tăng giá mua Ruben NevesMU tăng giá mua Ruben Neves
Theo Express, MU đang đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu về số tiền chuyển nhượng mà Wolves yêu cầu.
Thêm 3 cầu thủ rời Arsenal vào tháng 1


Theo thông tin được Sportsmail đăng tải, chuyển nhượng Arsenal sẽ chia tay bộ ba Bernd Leno, Pablo Mari và Sead Kolasinac trong những ngày tới.


Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus


Arthur Melo

Arsenal quan tâm Arthur Melo

Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.


James Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG Qatar


James Rodriguez đã có một hành động cứu sống đồng nghiệp bị đột quỵ là Ousmane Coulibaly ở giải VĐQG Qatar. Sự việc diễn ra ở trận đấu giữa Al-Rayyan và Al-Wakrah ở giải VĐQG Qatar. Hậu vệ Coulibaly của Al-Wakrah bị đột quỵ ngay trong hiệp một. James Rodriguez có mặt ở gần đó và tức tốc chạy đến giúp đỡ Coulibaly trước khi đội ngũ y tế tiếp cận hiện trường. Theo các bác sĩ, tuyển thủ Colombia đã điều chỉnh đầu của Coulibaly để giúp cầu thủ của Al-Wakrah dễ thở hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X