Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/7: MU chi đậm cho người đá cặp với Maguire

Chủ Nhật 12/07/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/7.

AC Milan chuẩn bị gửi đề nghị cho sao Roma. Patrick Schick đang được Roma cho mượn tại RB Leipzig và có 10 bàn ở Bundesliga mùa này. Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của anh, Roma vẫn sẵn sàng bán đi vào mùa hè này và Milan sẽ gửi đề nghị trong trường hợp Leipzig không kích hoạt mua đứt.

MU chi gần 60 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire. Man United đã đề nghị Inter nhượng lại Milan Skriniar với giá 58 triệu bảng (64 triệu euro). Những Man City, Real Madrid và Bayern Munich cũng nhắm đến trung vệ người Slovakia này.

Điểm tin bóng đá tối 127 MU chi đậm cho người đá cặp Maguire hình ảnh
MU tính chi đậm để có Skriniar

Milan muốn có sao Celtic. AC Milan đang đưa ra một đề nghị giá trị hơn cho Kristoffer Ajer của Celtic. Trước đó, đội bóng Scotland đã từ chối nhả người, nhưng Rossoneri sẵn sàng trả khoảng 22 triệu bảng để đạt mục tiêu.

Chelsea phải có vé dự C1 nếu muốn chiêu mộ Havertz. Báo chí Đức cho hay Chelsea sẽ phải đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới nếu họ muốn lôi kéo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen sang. Tuyển thủ Đức  đã quyết định rời khỏi Bundesliga nhưng ưu tiên đội nào dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Rodriguez sẽ sớm rời Real. El Pais đưa tin James Rodriguez chắc chắn sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này. Cầu thủ người Colombia mới chỉ có 8 lần ra sân ở La Liga mùa này và HLV Zinedine Zidane sẽ gạt anh khỏi kế hoạch mùa tới 2020-21.

Điểm tin bóng đá tối 127 MU chi đậm cho người đá cặp với Maguire hình ảnh 2
James Rodriguez đếm ngược ngày rời Real

Brahim rời Real Madrid tới Betis. Brahim Diaz đang trên đường rời Real Madrid tới Real Betis. Cầu thủ 20 tuổi này có tin sẽ rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha trong những tuần gần đây và được mời gọi đoàn tụ với cựu HLV của Manchester City, Manuel Pellegrini.

Barca từ bỏ thương vụ Neymar. Barcelona thừa nhận họ sẽ không đưa Neymar trở lại trong mùa hè này. Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn tới khâu chuyển nhượng của Blaugrana và họ không thể chi tới hơn 200 triệu euro cho thương vụ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X