Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/10: Người cũ MU quyết chờ ngày lên thay Solskjaer

Thứ Bảy 12/10/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/10.

Liverpool để mắt sao trẻ Brighton. Theo thông tin từ Football Insider, Liverpool được cho là muốn có sự phục vụ của Ben White thuộc biên chế Brighton. Trung vệ 22 tuổi hiện đang được cho mượn tại Leeds United và gây ấn tượng ở giải hạng nhất. Liverpool nhắm đến White như sự thay thế cho Dejan Lovren về lâu dài.

Người cũ MU quyết chờ ngày lên thay Solskjaer. Laurent Blanc đang được Lyon nhắm đến nhưng ưu tiên trở lại Manchester United nhiều hơn. Hiện tại, HLV đương nhiệm của Quỷ đỏ là Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt với rất nhiều áp lực với khởi đầu tệ hại của đội bóng.

Điểm tin bóng đá tối 1210 Người cũ MU quyết chờ ngày thay Ole hình ảnh
Laurent Blanc muốn trở HLV trưởng MU

Real và Barca đại chiến vì sao tuổi teen. Real Madrid và Barcelona đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. Cầu thủ 16 tuổi đã ra sân thường xuyên cho đội bóng tại Ligue 1 trong thời gian qua và cho thấy nhiều tiềm năng.

Milan theo đuổi sao 20 triệu Euro. Theo Tuttosport, AC Milan được cho là đang theo đuổi chữ ký của hậu vệ phải Zeki Celik thuộc biên chế Lille. Rossoneri tỏ ra thất vọng với sự tiến bộ chậm chạp của Davide Calabria và nghi ngờ về năng lực của Andrea Conti hậu chấn thương nặng.

Matic có thể rời MU ngay tháng 1. Nemanja Matic có thể đi theo bước chân của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez chuyển đến Inter Milan mùa đông này. Hợp đồng của tuyển thủ Serbia với MU chỉ còn đến hết mùa 2019-20 là đáo hạn và họ muốn bán anh thật sớm để tránh mất trắng. Inter của HLV Antonio Conte là quyết tâm nhất khi liên hệ với Matic.

Matic sap toi Inter Milan
Matic có thể nối gót Lukaku và Sanchez tới Inter Milan

Barca gia nhập cuộc đua giành Malen với Arsenal.
Arsenal hy vọng đưa Donyell Malen trở lại Emirates nhưng Barcelona có thể ngăn cản họ làm điều này. Tiền đạo 20 tuổi người Hà Lan đã chuyển đến PSV từ Arsenal 2 năm trước để được ra sân nhiều hơn và hiện đang tỏa sáng với phong độ cao. Mùa này, anh có 16 bàn và 6 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

MU ưu tiên chiêu mộ Koulibaly. Theo tờ Daily Express, Kalidou Koulibaly đứng đầu danh sách cần mua sắm của Manchester United ở vị trí trung vệ. Quỷ đỏ đã bỏ ra 80 triệu bảng để biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới nhưng vẫn chưa hài lòng với khu vực trung tâm hàng thủ.

Barca đề nghị Messi 'hợp đồng trọn đời'. Barcelona đã lên kế hoạch dành cho Lionel Messi một"hợp đồng trọn đời". Giao kèo của Leo với Blaugrana còn thời hạn tới năm 2022, nhưng chủ tịch Josep Maria Bartomeu muốn duy trì mối hợp tác giữa anh và CLB càng lâu càng tốt.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X