Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/2: HLV Mourinho tiết lộ thời điểm M.U sẽ vô địch mọi giải đấu

Thứ Năm 01/02/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho tiết lộ thời điểm M.U sẽ vô địch mọi giải đấu, Pep lý giải chuyện mua sắm ồ ạt là những tin tức nổi bật đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 1/2.

HLV Mourinho tiết lộ thời điểm M.U sẽ vô địch mọi giải đấu

Chia sẻ trên đài BT Sport, nhà cầm quân có biệt danh Người đặc biệt đã cho biết 2020 sẽ là thời điểm mà dàn cầu thủ M.U sẽ đạt độ chín nhất của sự nghiệp. "Khi đó, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn bây giờ. Chúng tôi vẫn chiến đấu trên những mặt trận như hiện tại, nhưng với sức cạnh tranh lớn hơn. Tôi nhìn thấy Man Utd là ứng viên vô địch cho các giải đấu. Đó là mục tiêu mà tôi muốn đạt được".

Trong mùa giải đầu tiên tại Man Utd, HLV Jose Mourinho đã giành cú ăn ba danh hiệu bao gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn khi thi đấu chật vật tại Ngoại hạng Anh, cũng như đã bị loại khỏi Cup Liên đoàn.

Diem tin toi 12 HLV Mourinho tiet lo thoi diem MU se vo dich moi giai dau hinh anh
HLV Mourinho tin tưởng M.U sẽ vô địch mọi giải đấu vào năm 2020

Pep lý giải chuyện chiêu mộ hàng loạt ngôi sao đắt giá

Trước việc liên tục chiêu mộ các 'bom tấn' ở mùa giải 2017/18, mới đây HLV Man City, Pep Guardiola đã lên tiếng về chuyện này. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho hay: "Để theo đuổi lối chơi hiện tại, chúng tôi phải mua nhiều cầu thủ chứ không phải một người. Tôi không phải là người có phép thần. Chúng tôi phải mua những người có giá 60, 70 hay 80 triệu đôla, điều khác biệt là tôi cần nhiều cầu thủ như vậy. Và CLB đang hỗ trợ tôi bằng cách mang những cầu thủ tuyệt vời đó về đây. Để hoàn thiện Man City, chúng tôi cần những cầu thủ tốt, và đương nhiên giá của họ không hề rẻ".

HLV Conte thừa nhận thua Bournemouth tâm phục khẩu phục

Nhận thất bại tủi hổ trên sân nhà, HLV Conte đã không còn gì để có thể bào chữa cho thất bại trước Bournemouth. Nhà cầm quân từng đưa The Blues lên đỉnh Premier League mùa giải trước nói: "Chúng tôi phải vật lộn vì nhiều lý do, nhưng không quan trọng để nói về những lời bào chữa, họ xứng đáng giành chiến thắng và chúng tôi cần khởi động lại để làm việc và làm hết sức mình.

Chúng tôi phải chấp nhận rằng đó là một kết quả tồi tệ và hiểu rằng chúng tôi phải chiến đấu trong mùa giải này, nếu ai đó không hiểu điều này thì họ không hiểu bóng đá. Bóng đá không đơn giản".

Cựu Pháo thủ mong Arsenal bán Lacazette chứ không phải Giroud

Chứng kiến đội bóng chủ sân Emirates quyết định bán tiền đạo Olivier Giroud cho Arsenal để dọn đường chiêu mộ chân sút 56 triệu bảng Aubameyang từ Dortmund, cựu tiền vệ của Arsenal, Paul Merson vẫn cảm thấy “sốc” vì quyết định bán Oliver Giroud của Wenger. Vị này cho rằng 'bom xịt' Lacazette mới là cái tên phải ra đi.

“Tôi đã cố gắng nói với họ nên giải thoát Lacazette và giữ Giroud. Với tình hình hiện tại, họ sẽ không có kế hoạch B, nó hoàn toàn biến mất. Nếu họ gặp bế tắc trong 1 trận đấu, Giroud sẽ vào và ghi bàn. Tôi vẫn thấy sốc khi bán cậu ấy”, Paul Merson nói thêm.

Real ra điều kiện để M.U chiêu mộ Varane

Trong suốt thời gian qua, HLV Mourinho của M.U vẫn chưa khi nào thôi mơ tưởng tới trung vệ Raphael Varane của Real. Thậm chí, Người đặc biệt còn yêu cầu Real nhượng lại trung vệ người Pháp nếu Kền kền trắng muốn sở hữu thủ môn David De Gea ở mùa hè vừa qua, song cuối cùng kế hoạch này không thành công do khi đó Real không sẵn sàng để Varane ra đi.

Tuy nhiên ở mùa giải này, khi mà Varane đang sa sút phong độ, đây sẽ là cơ hội tốt để Quỷ đỏ trở lại với thương vụ. Theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid đã đồng ý để Raphael Varane cập bến Old Trafford nếu phía M.U chồng lên bàn đàm phán đủ 53 triệu bảng.

Barca cho đi miễn phí nguyên một đội hình

Mặc dù được đánh giá là một đội bóng hùng mạnh trên thế giới trong suốt hai thập kỷ vừa qua, tuy nhiên, công tác chuyển nhượng của Barca chưa bao giờ được đánh giá cao. Hơn chục năm qua, Barca đã rót rất nhiều tiền vào thị trường chuyền nhượng và tần suất dính "bom xịt" cực cao.

Ngoài Ibrahimovic, Alexander Hleb hay Dmytro Chygrynskiy thì đội chủ sân Nou Camp gần như không thể sử dụng các ngôi sao như Sandro Ramirez, Alex Song, Martin Montoya, Dani Alves, Jeremy Mathieu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Blaugrana đã chia tay Rafinha, Arda Turan, Gerard Deulofeu và Javier Mascherano theo các hợp đồng cho mượn và bán đứt.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X