Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/9: Thomas Muller có ý định gia nhập MU

Thứ Hai 11/09/2017 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Muller có ý định gia nhập MU, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ bí quyết chiến thắng,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 11/9.

 
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa ra án phạt 10.000 USD đối với Việt Nam do để các cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu với Campuchia vào ngày 5/9 tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Diem tin toi 119 Thomas Muller co y dinh gia nhap MU hinh anh
Thomas Muller thừa nhận từng xiêu lòng về lời đề nghị của MU.

Thomas Muller thừa nhận suýt chuyển sang khoác áo Man Utd hồi đầu năm. Tuy nhiên, Bayern Munich đã từ chối lời đề nghị được cho là 100 triệu euro đồng thời thuyết phục tiền đạo 27 tuổi ở lại.
 
HLV Trương Việt Hoàng đã phủ nhận chuyện thủ thành Đặng Văn Lâm bị một thành viên trong ban huấn luyện CLB Hải Phòng đuổi chém dẫn đến chấn thương, mà lý giải là thủ môn Việt kiều bị trượt cầu thang khi chườm đá.
 
David Trezeguet khẳng định Paulo Dybala có những tố chất tương tự với siêu sao đồng hương Lionel Messi. Đồng thời, cựu danh thủ bóng đá Pháp khẳng định nếu tiếp tục giữ được sự phát triển như hiện tại, Dybala sẽ sớm trở thành một ngôi sao không kém gì người đàn anh Messi.
 
Lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Everton, Harry Kane được HLV Pochettino so sánh với danh thủ Gabriel Batistuta. Đồng thời, chiến lược gia người Argentina cho rằng Harry Kane sẽ giúp Tottenham có cơ hội lên ngôi vô địch Premier League mùa này. 
 
HLV Jurgen Klopp khẳng định Philippe Coutinho sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla tại Champions League vào giữa tuần. Từ đầu mùa, tiền vệ người Brazil chưa thi đấu trận nào cho Liverpool với lý do chấn thương.
 
Đánh bại U18 Indonesia với tỉ số 3-0 để sáng cửa vào bán kết giải U18 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định chính yếu tố kỷ luật là nguyên nhân chính giúp U18 Việt Nam thắng trận.
 
Diem tin toi 119 Thomas Muller co y dinh gia nhap MU hinh anh 2
U18 Việt Nam đánh bại U18 Indonesia để sáng cửa vào vòng bán kết.

Thua 4 trận liên tiếp tại Premier League, không ghi được bàn nào, lập kỷ lục tồi tệ nhất sau 93 năm, HLV FRank De Boer đã bị CLB Crystal Palace sa thải chỉ sau 77 ngày tại vị.
 
Eden Hazard cho rằng Chelsea đang có thời cơ thuận lợi để vô địch Champions League. Tiền vệ người Bỉ không giấu được sự khao khát về viễn cảnh vô địch châu Âu sau khi đã từng vô địch Premier League hay Ligue 1.
 
Sau khi nhận xét rằng Bayern Munich thiếu tham vọng khi không mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 như Paris Saint Germain hay Barcelona, Robert Lewandowski đã bị CEO Karl-Heinz Rummenigge cảnh cáo khi khẳng định "hùm xám" đang có lực lượng tốt nên không cần thiết phải mua sắm, đồng thời nhắc với chân sút người Ba Lan về sự trung thành.
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X