Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/9: Bất ngờ việc dùng tiền thưởng của cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ Ba 11/09/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Olympic Việt Nam có hành động ý nghĩa, tiết lộ mục đích chiêu mộ Ronaldo của Juventus,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 11/9.
Dù phải cạnh tranh vị trí kịch liệt khi Liverpool có khá nhiều tiền vệ trung tâm trong đội hình, Naby Keita vẫn tự tin khi cho rằng điều này sẽ giúp mọi cầu thủ cố gắng chơi tốt hơn với áp lực cạnh tranh.
 
Điểm tin tối 119 Bất ngờ việc dùng tiền thưởng của ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết và các cầu thủ Olympic Việt Nam tặng tiền thưởng cho ĐT bóng đá nữ.

Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh, Văn Đức đã quyết định tặng 250 triệu đồng tiền thưởng từ ca sỹ Ngọc Sơn nhờ màn trình diễn tại ASIAD 2018 cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam.
 
Về việc không xuất hiện với mái tóc quá rực rỡ tại World Cup 2018, Paul Pogba tiết lộ không muốn gặp rắc rối với truyền thông khi mọi người quá chú ý vào ngoại hình, thay vì màn trình diễn trên sân cỏ.
 
Lần đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát ĐT Tây Ban Nha gặp Anh tại UEFA National League, Marcos Alonso khẳng định rất khát khao tiếp tục thể hiện bản thân trong màu áo La Roja.
 
Tiền vệ Claude Makelele khẳng định dù Cristiano Ronaldo đã ra đi nhưng Real Madrid vẫn đủ khả năng chinh phục những danh hiệu mùa này.
 
Inter Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mauro Icardi tới năm 2023, mức lương được cho là vào khoảng 5-6 triệu euro mỗi năm. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina cũng sẽ vượt qua mức 110 triệu euro của hiện tại.
 
Đỗ Merlo đã xin được thanh lý hợp đồng với SHB Đà Nẵng vì bệnh tim. Trong gần 10 năm gắn bó với Đà Nẵng, chân sút gốc Argentina đã 4 lần giành danh hiệu vua phá lưới vào các năm 2009, 2010, 2011 và 2016. 
 
Ronaldo
Ronaldo vẫn được Juventus tin tưởng là nhân tố chủ chốt cho chiến dịch chinh phục Champions League.

Dù chưa ghi bàn sau ba trận đầu tiên ra sân tại Serie A, Cristiano Ronaldo vẫn được đồng đội mới Blaise Matuidi khẳng định sẽ là nhân tố quan trọng để Juventus chinh phục ngôi vô địch Champions League.
 
Chia sẻ về việc trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử ĐT Chile, Alexis Sanchez bày tỏ sự tự hào khi được ghi danh trong lịch sử bóng đá nước nhà.
 
Luis Suarez khẳng định việc Lionel Messi không có tên trong danh sách rút gọn 3 cầu thủ của FIFA The Best không nói lên việc "Leo" kém tài, mà đơn giản là góc nhìn của mỗi cá nhân.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong buổi tối ngày 11/9:



Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X