Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/10: Lionel Messi có thể gia nhập Inter Milan

Thứ Hai 01/10/2018 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Man Utd không còn phấn khích dưới thời Mourinho", Messi có thể gia nhập Inter Milan,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 1/10.
Henrikh Mkhitaryan không cùng Arsenal làm khách của Qarabag trong trận đấu tại vòng bảng Europa League, do Armenia (quê hương của Mkhitaryan) đang có xung đột với Azerbaijan.
 
Messi duoc khen
Lionel Messi được nhận xét có thể gia nhập Inter Milan.

Javier Mascherano cho rằng Lionel Messi có thể gia nhập Inter Milan trong tương lai nhưng để "Leo" rời Barca là "chuyện rất phức tạp".
 
HLV Marcelo Lippi thừa nhận có thể giải nghệ sau khi hết hạn hợp đồng dẫn dắt ĐTQG Trung Quốc vào đầu năm tới. Hiện tại, HLV Guus Hiddink được đánh giá sẽ là người thế chỗ.
 
Sau trận hòa Chelsea 1-1 Liverpool, Eden Hazard đã có những lời khen ngợi dành cho Daniel Sturridge với bàn thắng đẹp mắt khi mong cầu thủ này sẽ tiếp tục tái lập siêu phẩm này trong trận đấu với Man City.
 
Không được trọng dụng dưới thời Antonio Conte, David Luiz tiết lộ từng nghĩ đến việc rời Chelsea trong mùa hè 2018 nhưng sự xuất hiện của Maurizio Sarri khiến trung vệ người Brazil cảm thấy hứng thú, dẫn đến quyết định ở lại.
 
Pep Guardiola thừa nhận Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Hoffenheim (Champions League) và Liverpool (Premier League) vì chấn thương bàn chân.
 
Cựu "quỷ đỏ" Louis Saha khẳng định Man Utd dưới thời Jose Mourinho không còn giữ được sự phấn khích với người xem khi trình diễn lối chơi nhàm chán. Man Utd hiện đang đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng Premier League 2018-19.
 
Jose Mourinho bi chi trich la khien Man Utd tro nen nham chan.
Jose Mourinho bị chỉ trích là khiến Man Utd trở nên nhàm chán.

Tiết lộ về mục tiêu mùa này, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định La Liga là ưu tiên số một của Barcelona, tiếp đó mới là đấu trường Champions League.
 
Trước trận đấu với Tottenham tại Champions League, Lionel Messi cho biết trận thua Leganes cuối tuần trước chỉ là "tai nạn", đồng thời khẳng định Barca sẽ quyết thắng Spurs như một lời khẳng định.
 
Giới truyền thông Anh tiết lộ Man Utd đã gửi lời đề nghị mua Cristiano Ronaldo trong mùa hè nhưng không thành công vì mức phí chuyển nhượng Real Madrid đưa ra quá cao.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 1/10:


 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X