Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/4: Pique muốn Barca thắng Man Utd càng đậm càng tốt

Thứ Tư 10/04/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pique muốn Barca thắng đậm MU, HAGL đón tin xấu về lực lượng,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 10/4.
U17 Hà Nội mới đây đã gây bất ngờ khi đánh bại U17 Banfield đến từ Argentina tại giải U17 Quốc tế Evergrande tổ chức tại Trung Quốc với tỉ số 1-0.

Điểm tin tối 104 Pique muốn Barca thắng đậm MU hình ảnh
Gerard Pique hy vọng Barca có thể thắng đậm Man Utd ngay tại Old Trafford.
Trước trận đại chiến với Man Utd, Gerard Pique hy vọng Barca có thể thắng Man Utd càng đậm càng tốt ngay tại Old Trafford để tránh vết xe đổ của Paris Saint Germain.
Giành chiến thắng 2-0 khi đụng độ Porto trên sân nhà trong trận lượt đi tứ kết Champions League, Roberto Firmino cho rằng Liverpool mới đi trước một bước và cần cẩn trọng để giữ đôi chân trên mặt đất.
Để thua 3 trong 4 trận đầu mùa giải, HLV Dương Minh Ninh đang chịu nhiều sức ép. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thừa nhận ban lãnh đạo HAGL sẽ xem xét lại công tác huấn luyện trong thời gian tới.
Juan Mata đang nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man Utd, theo cha của tiền vệ này tiết lộ. Tuy nhiên, Mata cũng được cho là đang nhận sự quan tâm của một đội bóng hiện vẫn đang cạnh tranh ở Champions League.
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận gặp Man Utd tại tứ kết lượt đi Champions League 2018-19 do chưa bình phục chấn thương.
Ander Herrera mới đây thừa nhận có thể tìm kiếm bến đỗ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhưng cũng để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Điểm tin tối 104 Pique muốn Barca thắng Man Utd càng đậm càng tốt hình ảnh 2
Trung vệ Hoàng Lâm dính chấn thương khiến HAGL thêm khó khăn.
Sau trận thua Hải Phòng tại vòng 4 V-League 2019, HAGL tiếp tục đón tin xấu khi trung vệ Phạm Hoàng Lâm bị rách dây chằng phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.
Dính chấn thương trong trận thắng Man City tại lượt đi tứ kết Champions League 2018-19, Harry Kane nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải theo tiết lộ của HLV Mauricio Pochettino.
Rio Ferdinand cho rằng để ngăn chặn Messi, các cầu thủ phòng ngự của Man Utd không được để cho "Leo" có không gian để đi bóng về phía khung thành nếu không muốn phải trả giá.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những tin tức nổi bật khác trong ngày 10/4:


Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 4)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
3 lý do giúp Spurs đánh bại Man City
Tottenham đã có một trận chiến quật cường trước Man City và giành thắng lợi hoàn toàn xứng đáng với pha lập công của Son Heung-min. HLV Pochettino đã có những...
Ronaldo thúc giục Juventus “rút ruột” MU
Ronaldo muốn Juventus mua Pogba. Theo CalcioMercato, CR7 đang cố gắng tác động buộc đội bóng của Italia phải đưa về cầu thủ người Pháp.
Công Phượng bị đồng đội chê thể lực yếu nhưng có thực lực
Trong một phóng sự mới đây do đài truyền hình KBS thực hiện, thủ quân Incheon Utd, Nam Joon-jae đã thừa nhận Công Phượng là một cầu thủ giỏi nhưng vẫn còn yếu...
Arsenal sắp mất mục tiêu hàng đầu vào tay Bournemouth
Bournemouth muốn vượt mặt Arsenal vụ Nick Pope. Đội chủ sân Dean Court cũng sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Manchester United vs Barcelona: Duyên nợ của hai gã khổng lồ
Những gì xảy ra ở Wembley trong trận chung kết đó vẫn còn in sâu trong tâm trí của những người trót trao trọn con tim mình cho nửa đỏ thành Manchester, và sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X