Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 01/04: Sao khủng Atletico muốn đến MU hơn là Barca

Chủ Nhật 01/04/2018 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 01/04.

 

Sao khủng Atletico muốn đến MU hơn là Barca

Diem tin toi 0104 Sao khung Atletico muon den MU hon la Barca hinh anh

Griezmann muốn đến MU hơn là Barca

Theo Don Balon, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ưu tiên chuyển đến MU hơn là Barca. Mourinho rất muốn Quỷ đỏ đưa về ngôi sao người Pháp ở Hè 2018.
 

MU hy sinh Martial để có Bale

 

Theo Mirror, để thuyết phục Real Madrid nhả cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, M.U chấp nhận để Anthony Martial tới Bernabeu theo chiều ngược lại. Man đỏ chấp nhận dùng cầu thủ người Pháp cộng 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người xứ Wales.

 

Real muốn mua lại Morata

 

Theo Sunday Express, Real Madrid chấp nhận chi ra 70 triệu bảng để mua lại tiền đạo Alvaro Morata, họ sẵn sàng bán Benzema để dọn đường đón chân sút người Tây Ban Nha trở lại Bernabeu.

 

Barca cũng hỏi mua Salah

 

Theo Don Balon, Barca cũng muốn có tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này.
 

Barca muốn có Lucas Hernandez

 

Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid, ngôi sao của đội bóng thành Madrid cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
 

Chelsea chi 30 triệu bảng mua trung vệ của Newcastle

Chelsea mua Jamaal Lascelles

Chelsea mua Jamaal Lascelles

 

Mirror khẳng định Chelsea chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Newcastle nhả trung vệ Jamaal Lascelles. Ngôi sao 24 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo “Chích chòe”, anh được nhắm thay David Luiz có thể rời Stamford Bridge ở Hè 2018.
 

Arsenal bất ngờ muốn có Matthijs de Ligt

 

Theo The Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về cầu thủ trẻ Matthijs de Ligt của Ajax, hậu vệ 18 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng Hà Lan.
 

Galatasaray muốn có cựu sao MU

 

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin Galatasaray muốn có Shinji Kagawa, cầu thủ đang chơi cho Dortmund, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Conte lên tiếng về tương lai

Conte la uu tien so mot cua PSG khi len ke hoach thay nguoi vao he nay. Anh: BPI.

Conte lên tiếng về tương lai

 

HLV Conte khẳng định tương lai của ông do BLĐ Chelsea quyết định, dù ở lại hay ra đi thì ông vẫn tôn trọng quyết định của tỷ phú người Nga.
 

Tuchel tìm được bến đỗ mới

 

Theo tiết lộ từ phía Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đã tìm được bến đỗ mới. Cựu HLV Dortmund đã từ chối dẫn dắt Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X