Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/11: Ronaldo làm gì khi không ghi bàn?

Thứ Năm 09/11/2017 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo làm gì khi không ghi bàn,  Gabriel Jesus sắp được tăng lương,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 9/11.

 
Gary Neville nhận xét sự thành công của các lứa tuyển trẻ của bóng đá Anh không đảm bảo cho sự thành công về sau này, đơn giản bởi các cầu thủ trẻ vẫn bị hạn chế cơ hội ra sân tại Premier League.
 
Diem tin sang 911 Ronaldo lam gi khi khong ghi ban hinh anh
Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác làm bàn tại La Liga.

Sergio Ramos tiết lộ rằng mỗi khi không thể ghi bàn, Cristiano Ronaldo luôn trở về nhà với tâm trạng cáu kỉnh. Mùa này, Cr7 mới ghi được 1 bàn sau 7 trận ra sân tại La Liga.
 
Tài năng trẻ Martin Odegaard cho biết Real Madrid đang hài lòng với màn trình diễn tại Heerenveen. Tiền vệ 18 tuổi đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Heerenveen.
 
Lionel Messi thừa nhận không muốn nằm chung bảng với ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Messi thừa nhận ĐT Argentina sẽ gặp bất lợi khi nằm chung bảng với một đối thủ mạnh như La Roja.
 
Jamie Vardy khẳng định sẽ không chia tay đội tuyển Anh trong tương lai gần. Tiền đạo của Leicester thậm chí còn tuyên bố cảm thấy như mới 21 tuổi để thể hiện sự háo hức với World Cup 2018.
 
Barcelona vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 25 tuổi còn thời hạn đến năm 2019 và có mức phí giải phóng hợp đồng 40 triệu euro.
 
Cris Ronaldo thừa nhận sau khi làm bố, cầu thủ này đã nhận ra rất nhiều giá trị về tình yêu, đồng thời thay đổi rất nhiều về quan điểm trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của siêu sao người Bồ Đào Nha.
 
Diem tin sang 911 Ronaldo lam gi khi khong ghi ban hinh anh 2
Gabriel Jesus sắp được Man City tăng lương.

Gia nhập Man City trong mùa hè 2016, mức lương hiện tại của Gabriel Jesus là 70.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên với phong độ ấn tượng đã thể hiện, tiền đạo người Brazil sắp được ban lãnh đạo Man City tưởng thưởng bằng cách tăng lương lên 100.000 bảng mỗi tuần.
 
Dù hơn Real Madrid đến 8 điểm nhưng thủ thành Andre Ter Stegen khẳng định Barcelona không được chủ quan bởi mùa giải còn rất dài, Barca chỉ được phép dừng lại khi đứng trên Los Blancos vào cuối mùa.
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Cris Ronaldo đang có mâu thuẫn với Isco. Nguyên nhân bởi trong trận thắng 3-0 với Las Palmas, Ronaldo kiến tạo cho Isco ghi bàn ấn định chiến thắng. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha lại "quên" không chạy tới cảm ơn Cr7 ngay lúc đó.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X