Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/11: Lionel Messi ham qua người nhất châu Âu

Thứ Tư 08/11/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi ham qua người nhất châu Âu, Koscielny ấn định ngày rời tuyển Pháp,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 8/11.

 
Cựu hậu vệ Arsenal, Lee Dixon cho rằng HLV Arsene Wenger không đặt ra những tình huống giả định có thể diễn ra trong thực tế tại các buổi tập, dẫn đến việc cầu thủ Arsenal bối rối khi đối phó với những pha dàn xếp của đối thủ.
 
Diem tin toi 811 Lionel Messi ham qua nguoi nhat chau Au hinh anh
Lionel Messi thực hiện nhiều lần qua người nhất châu Âu.

Lionel Messi là cầu thủ có nhiều nỗ lực qua người nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này với 113 lần, tỉ lệ thành công 60%. Neymar đứng thứ hai với 96 lần (63%) và Christian Pulisic của Dortmund đứng thứ ba với 86 lần (44%).
 
Sau 11 vòng đấu, Chelsea đang kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 9 điểm. Dù vậy, Thibaut Courtois tự tin khẳng định The Blues có thể vượt qua đối thủ. Courtois lấy dẫn chứng rằng mùa trước, Chelsea có thời điểm kém đội đầu bảng 8 điểm nhưng vẫn vô địch vào cuối mùa.
 
Tranh thủ quãng thời gian các câu lạc bộ nghỉ để nhường chỗ cho đợt thi đấu quốc tế, Luis Suarez mới đây đã tập luyện riêng trên cát nhằm đẩy nhanh tiến độ hồi phục chấn thương đầu gối. Luis Suarez không lên tuyển Uruguay trong hai trận đấu với Ba Lan và Áo.
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal đang theo đuổi chữ ký của Arda Turan. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cùng với Aleix Vidal và Thomas Vermaelen là những người nhiều khả năng phải rời Barca trong tháng Một tới.
 
Hai cầu thủ của Man City là Raheem Sterling và Fabian Delph đều không tập trung cùng đội tuyển Anh giao hữu với Brazil và Đức vì dính chấn thương. Delph dính chấn thương bắp chân còn Sterling bị căng cơ.

Laurent Koscielny tuyên bố sẽ giã từ đội tuyển Pháp sau World Cup 2018. Trung vệ 32 tuổi đã có 49 trận ra sân trong màu áo Les Bleus.

Diem tin sang 811 Lionel Messi ham qua nguoi nhat chau Au hinh anh 2
Laurent Koscielny sẽ rời ĐT Pháp sau World Cup 2018.
Theo chuyên gia phẫu thuật Sakari Orava, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Barcelona - Ousmane Dembele sẽ trở lại thi đấu vào tháng 12 và hoàn toàn có khả năng xuất hiện trong trận El Clasico.
 
Emile Heskey nhận xét Harry Kane sẽ có mức giá cao hơn so với Kylian Mbappe. Heskey cho rằng bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu Kane đều phải chi ra ít nhất 200 triệu bảng.
 
HLV Gareth South Gate đang đau đầu với vấn đề lực lượng của đội tuyển Anh. Sau khi mất Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks, Tam Sư mới mất thêm Raheem Sterling, Fabian Delph và Jordan Henderson. Điều đó khiến HLV Jose Mourinho lo ngại Marcus Rashford sẽ gặp vấn đề sức khỏe sau khi lên tuyển.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X