Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/10: Thêm một ngôi sao M.U dính chấn thương

Chủ Nhật 08/10/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/10.

Thêm một ngôi sao M.U dính chấn thương. Trong chiến thắng với tỷ số 4-3 của Bỉ trước Bosnia-Herzegovina, tiền vệ Marouane Fellaini đã gặp phải rời sân từ ngay phút 23. Được biết, cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương đầu gối và vẫn chưa xác định rõ mức độ. Đây là một thông tin cực buồn đối với M.U cũng như HLV Jose Mourinho, bởi Fellaini đang có phong độ rất tốt. Trước đó, Quỷ đỏ cũng mất Romelu Lukaku cũng vì “virus FIFA”.

Diem tin bong da sang 810 Them mot ngoi sao MU dinh chan thuong hinh anh
Fellaini gặp chấn thương đầu gối

Real Madrid nhận tin vui từ Chelsea.
Theo đó, mục tiêu chuyển nhượng của Real trong mùa hè vừa qua – thủ thành Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Chelsea, sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng đình đám. Cùng với De Gea, thủ môn người Bỉ được xem là mục tiêu hàng đầu ở vị trí trong khung gỗ của Kền kền trắng. Hiện nay, bản hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 2 năm nữa (2019).
Tottenham tự tin giữ chân Alli. Cầu thủ trẻ người Anh đang tiến gần một bản hợp đồng mới với Gà trống. Theo đó, mức lương của anh cũng sẽ được tăng từ 50 nghìn bảng/tuần lên 80 nghìn bảng/tuần. Đây có thể không phải con số lớn, nhưng Tottenham là bến đỗ tốt nhất cho Dele Alli vào thời điểm này. Ở tuổi 21, anh vẫn còn nhiều điều cần hoàn thiện trước khi muốn chuyển đến một CLB lớn trong tương lai.
M.U nghiêm túc với Dries Mertens. Ngôi sao người Bỉ đang khoác áo Napoli, Italia là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Mặc dù còn thời hạn hợp đồng với CLB chủ quản đến năm 2020, nhưng chỉ cần chi ra 28 triệu euro thì M.U sẽ có được điều mình cần, bởi đó là số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Chính Chủ tịch của Napoli mới đây cũng xác nhận thông tin M.U quan tâm đến Mertens, và cho rằng 28 triệu euro là cái giá quá rẻ, bất chấp tiền đạo này đã bước sang tuổi 30.

Diem tin bong da sang 810 Them mot ngoi sao MU dinh chan thuong hinh anh 2
Mertens đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Bayern Munich gặp họa vì chấn thương của trụ cột.
Thủ môn Manuel Neuer đã gặp phải một chấn thương hồi tháng 9 vừa qua, anh đã quay trở lại tập luyện nhưng rồi bất ngờ lại tái phát. Trước đó, Hùm xám tin tưởng thủ môn này sẽ hoàn toàn bình phục vào tháng 1 năm sau, nhưng chính Neuer mới đây đã cho rằng anh cần 6 tháng để quay lại thi đấu. Điều này có nghĩa sớm nhất, Manuel Neuer cũng chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 3 năm sau.

Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X