Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/9: Cris Ronaldo lại giúp Juventus lập kỷ lục

Thứ Sáu 07/09/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo lại giúp Juventus lập kỷ lục, Pogba lên tiếng về tương lai,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 7/9.
HLV Roberto Mancini chuẩn bị có trận đầu tiên dẫn dắt ĐT Italia khi gặp Ba Lan tại UEEFA National League. Ông nhắn nhủ với các học trò rằng "thái độ thi đấu" quan trọng hơn là hệ thống chiến thuật.
 
Điểm tin sáng 79 Cris Ronaldo lại giúp Juventus lập kỷ lục hình ảnh
Ronaldo lại giúp Juventus lập kỷ lục.

Cristano Ronald lại giúp Juventus lập kỷ lục, lần này về giá cổ phiếu. Cổ phiếu Juventus hiện nay ở mức 1.34.3 euro, tăng 3.55% so với một hôm trước, lập kỷ lục khi vượt qua mức 1.324 euro vào tháng 1/2002. Trước khi Ronaldo đến, cổ phiếu Juventus chỉ có giá 0.619 euro vào đầu tháng Sáu.
 
Anthony Martial chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd cho đến khi nào tương lai của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford được định đoạt. Mối quan hệ của cả hai đã đổ vỡ từ mùa hè.
 
HLV Maurizio Sarri tiết lộ ông nhận được tin tức được Napoli giải phóng hợp đồng để sang Chelsea trong mùa hè nhờ xem tin tức trên TV, thay vì được CLB thông báo.
 
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết các cầu thủ đã được trả đầy đủ lương sau hai tháng bị chậm, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm giành suất trụ hạng tại V-League 2018 trong 6 vòng đấu còn lại.
 
Giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của UEFA, Luka Modric khẳng định đồng đội cũ Cristiano Ronaldo không hề ghen tị như giới truyền thông loan tin, thay vào đó là lời chúc mừng.
 
Trước những nghi ngờ về tương lai, Marcelo khẳng định không có ý định rời Real Madrid, thậm chí còn khẳng định sẽ giải nghệ trong màu áo Los Blancos.
 
Pogba
Pogba khẳng định những gì trên giới truyền thông đều được thêu dệt nên.

Về những tin đồn liên quan đến việc rời Man Utd, Paul Pogba khẳng định những gì đăng tải trên giới truyền thông gần đây bị thêu dệt nên: "Tôi chẳng hề nói bất cứ gì cả". 
 
Sadio Mane mùa này đang có phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên tại Premier League. Mohamed Salah tiết lộ nguyên nhân giúp Mane chơi hay là nhờ tâm lý thoải mái với sự xuất hiện của "người bạn" Naby Keita.
 
Được kỳ vọng cao nhưng Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn nào cho Juventus mùa này. Raul Albiol khẳng định không thể kỳ vọng Ronaldo ghi đến 40 bàn cho Juventus mỗi mùa bởi Serie A khác hoàn toàn so với La Liga.

Xem thêm những tin tức nổi bật khác trên Bongda24h.vn trong buổi sáng ngày 7/9:


Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X