Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 7/9: "Cris Ronaldo có thể gia nhập Barcelona"

Thứ Tư 07/09/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luis Figo xui Cris Ronaldo đến Barcelona, Bồ Đào Nha bại trận trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 7/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Cảnh sát cho biết mối quan hệ "thù địch" giữa hai HLV Mourinho và Pep Guardiola khiến họ buộc phải có kế hoạch kỹ lưỡng hơn để đảm bảo an ninh cho trận derby thành Manchester, sẽ có khoảng 400 nhân viên an ninh duy trì trật tự trong lần đối đầu giữa M.U và Man City sắp tới.
Diem tin Bongda24h sang 79 Cris Ronaldo co the gia nhap Barcelona hinh anh
Luis Figo cho rằng Cris Ronaldo có thể thoải mái gia nhập Barcelona từ Real Madrid.

Luis Figo cho rằng Cris Ronaldo hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu cho Barcelona từ Real Madrid bởi đó là quyền tự do của mỗi cá nhân. Cho đến nay, Figo vẫn bị xem là "kẻ phản bội" trong mắt các CĐV Barcelona khi ra đi để gia nhập đội bóng đá Real Madrid. 
Lucas Leiva tự tin cho rằng Liverpool đang sở hữu lực lượng có chiều sâu khi HLV Jurgen Klopp hoàn toàn đủ khả năng đưa ra hai đội hình thi đấu có sức mạnh tương đương nhau. Hè này, Liverpool đã bổ sung đến 7 cầu thủ mới nhưng thành tích chưa được tốt khi chỉ đứng thứ 11.
Christian Eriksen vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2020 với những điều khoản cụ thể chưa được tiết lộ. Tiền vệ 24 tuổi người Đan Mạch gia nhập Tottenham từ năm 2013 và đã ra sân tổng cộng 134 trận, ghi 30 bàn.
HLV Pep Guardiola nhận tin vui trước thềm derby Manchester khi tiền vệ Ilkay Gundogan vượt qua cuộc kiểm tra y tế để được phép trở lại thi đấu sau chấn thương. Gundogan là một trong những tân binh gia nhập Man City trong mùa hè 2016.
Marcus Rashford lập cú hattrick ngay trong trận đầu tiên khoác áo tuyển U-21 Anh trong trận thắng 6-1 khi chạm trán U-21 Na Uy tại vòng loại U-21 châu Âu 2017.
Bồ Đào Nha - ĐKVĐ Euro 2016 - vừa bị Thụy Sĩ đánh bại với tỉ số 2-0 ngay trong trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018. Trong ngày thiếu Cris Ronaldo, hàng công Bồ Đào Nha im tiếng trong khi những bàn thắng của Thụy Sĩ được ghi do công Embolo và Mehmedi.
Bao bong da hinh anh 2
Bồ Đào Nha bại trận trong ngày thiếu vắng Cris Ronaldo.

Peter Schmeichel đánh giá rằng lý do thực sự đằng sau việc HLV Pep Guardiola "trù dập" Yaya Toure không phải vì chuyên môn. Thủ thành huyền thoại cho rằng đó như một tuyên bố của Pep Guardiola với các cầu thủ Man City rằng "tôi mới là ông chủ phòng thay đồ".
Aymen Abdennour xác nhận việc được một số câu lạc bộ tại Anh quan tâm nhưng việc đàm phán không thành công. Nguyên nhân là bởi Valencia đã bán Shkodran Mustafi cho Arsenal nên không muốn mất nốt Abdennour.
Real Madrid và Atletico Madrid có thể thoát án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA được công bố vào thứ Bảy tới do liên quan đến việc chiêu mộ cầu thủ trẻ trái quy định theo sự tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X