Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/9: Campuchia muốn hạ Việt Nam ngay trong hiệp một

Thứ Tư 06/09/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Campuchia muốn hạ Việt Nam ngay từ hiệp một, Mourinho vẫn nghi ngờ khả năng của Mkhitaryan,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 6/9.

 
Thủ thành Joe Hart vừa có lời khuyên đàn em Dele Alli không nên có bất kỳ hành động nào thái quá khi ra sân bởi "cả thế giới đều nhìn thấy". Dele Alli có nguy cơ bị phạt vì giơ ngón tay thối trong trận đấu với Slovakia, dù rằng tiền vệ này giải thích là để trêu đồng đội cũ trong màu áo Tottenham - Kyle Walker.
 
Diem tin sang 69  Campuchia muon ha Viet Nam ngay trong hiep mot hinh anh
ĐT Campuchia từng đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam ngay trong hiệp một.

Thất bại 1-2, HLV Leonardo Vitorino thừa nhận Campuchia muốn hạ gục ĐT Việt Nam ngay trong hiệp một. Trên thực tế, ĐT Campuchia chơi rất hay trong hiệp thi đấu đầu tiên khi sẵn sàng đá sòng phẳng với Việt Nam dù bị đánh giá thấp hơn.
 
Cựu tiền đạo Louis Saha của Man Utd cho rằng sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic vào thời điểm năm 2018 có tác động kích thích tinh thần cho các cầu thủ. Ibra tái ký hợp đồng với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và chỉ trở lại thi đấu vào đầu năm sau do chấn thương.
 
HLV Julen Lopetegui cảnh báo Diego Costa cần trở lại Chelsea để được thi đấu thường xuyên nếu muốn được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018.
 
Trước những tin đồn về việc trở lại Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Galatasaray trong tháng Một tới, Arda Turan khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona và chưa có ý định ra đi.
 
Dani Alves nhận xét Cris Ronaldo là người khiến cầu thủ này gặp nhiều khó khăn nhất khi đối mặt. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil vẫn đánh giá Messi cao hơn CR7.
 
Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao TPHCM - cho biết cơ quan này hoàn toàn ủng hộ ý tưởng xây phòng truyền thống của Lê Công Vinh tại CLB TP HCM, đồng thời sẽ giúp đỡ sưu tập các kỷ vật liên quan đến bóng đá thành phố và cử cán bộ chuyên môn xuống hỗ trợ trong quá trình bảo quản.
 
Diem tin sang 69  Campuchia muon ha Viet Nam ngay trong hiep mot hinh anh 2
Jose Mourinho vẫn chưa thực sự tin tưởng Mkhitaryan.

Mùa này, Henrikh Mkhitaryan đang gây ấn tượng với 5 pha kiến tạo chỉ sau 3 trận mở màn Premier League. Mùa 2016-17, cầu thủ người Armenia chỉ có đúng 1 đường kiến tạo tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn nghi ngờ khả năng của Mkhitaryan khi băn khoăn liệu tiền vệ này có chơi tốt khi gặp các đội bóng mạnh như Man City, Chelsea hay Liverpool.
 
HLV Tite của ĐT Brazil khẳng định Philippe Coutinho đủ thể lực để đá trọn vẹn 90 phút. Trước đó, Coutinho từ chối ra sân cho Liverpool với lý do "chấn thương" trong bối cảnh nhận được sự quan tâm của Barcelona.
 
Chelsea xác nhận dù chưa đến London nhưng Diego Costa đã trở lại Anh. Không được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Diego Costa buộc phải trở lại Chelsea để có cơ hội ra sân nhằm giữ phong độ.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X