Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/1: MU trao đổi sao khủng với Juventus

Thứ Năm 06/01/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/1/2022.


MU trao đổi sao khủng với Juventus


MU muốn đổi Martial lấy Dybala

MU muốn đổi Martial lấy Dybala

Theo Express, MU muốn quay lại đặt vấn đề với Juventus về Paulo Dybala. Quỷ đỏ muốn dùng một khoản tiền cộng thêm Anthony Martial để hy vọng có được cầu thủ người Argentina. Có lẽ đội bóng thành Turin sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của Man đỏ, bởi họ cũng muốn có Martial trong đội hình.

Arsenal muốn có Wijnaldum


Đại diện Arsenal đang thực hiện những cuộc đàm phán với PSG để hy vọng có được tiền vệ đa năng Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, PSG đang làm mọi cách giữ chân cầu thủ người Hà Lan.


Sergio Aguero ký hợp đồng với Man City


Theo Daily Mail, tiền đạo Sergio Aguero chuẩn bị trở thành đại sứ của CLB Man City, trước đó El Kun đã quyết định treo giày sau các vấn đề liên quan đến tim mạch.

Sergio Aguero ký hợp đồng với Man CitySergio Aguero ký hợp đồng với Man City
Theo Daily Mail, tiền đạo Sergio Aguero chuẩn bị trở thành đại xứ của CLB Man City, trước đó El Kun đã quyết định treo giày sau các vấn đề liên quan đến tim...
Kai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừng


Kai Havertz bị gãy ngón tay

Kai Havertz bị gãy ngón tay


Tiền vệ Kai Havertz của Chelsea đã bị gãy ngón tay út khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trước Tottenham, đây là sự cố mà không CĐV The Blues nào muốn thấy.


Thomas Tuchel phấn khích với các học trò sau trận thắng Spurs


Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi màn trình diễn của nhiều cầu thủ bên phía đội chủ nhà.


Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột


Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.


Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn


Trận Arsenal vs Liverpool bị hoãn

Trận Arsenal vs Liverpool bị hoãn

Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.


Hé lộ 5 ngôi sao bất mãn, muốn đào tẩu khỏi MU ngay lập tức


Nguồn tin từ Sportmole cho hay, Anthony Martial, Dean Henderson, Donny van de Beek, Juan Mata và Jesse Lingard là những ngôi sao đang muốn chia tay MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X