Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 4/5: Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch giữ chân cầu thủ MU

Thứ Sáu 04/05/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch giữ chân cầu thủ MU, Sergio Ramos khẳng định Liverpool không chỉ có Salah,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 4/5.
Alberto Moreno tiết lộ Mohamed Salah chỉ tập luyện với 20% sức lực để tránh chấn thương. Từ giờ đến cuối mùa Liverpool còn hai trận tại Premier League gặp Chelsea và Brighton, cuối cùng là chung kết Champions League với Real Madrid.
 
Diem tin sang 45 Jose Mourinho giu chan Darmian va Daley Blind hinh anh
Jose Mourinho tiết lộ ý định giữ chân Darmian (tái) và Daley Blind.

Trái ngược với những tin đồn, Jose Mourinho bất ngờ xác nhận muốn giữ Matteo Darmian và Daley Blind tại Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
 
Sau khi Arsenal bị Atletico Madrid loại khỏi Europa League, Martin Keown chỉ trích thái độ thi đấu của Mesut Ozil với lời khẳng định "cậu ta không xứng khoác lên người chiếc áo này".
 
Nhận xét về trận chung kết Champions League, Mohamed Salah không muốn giới truyền thông so sánh với Cristiano Ronaldo, bởi đó là cuộc đọ sức giữa hai đội chứ không phải của riêng hai cầu thủ.
 
Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino khẳng định chủ nhà Nga đã hoàn tất việc chuẩn bị tổ chức World Cup 2018 dự kiến chính thức khai mạc vào giữa tháng 6 tới.
 
Không ra sân trong trận gặp West Ham vì "vấn đề y tế", Vincent Kompany cho biết chấn thương của bản thân không nghiêm trọng, vẫn có thể ra sân trong giai đoạn cuối mùa.
 
Sergio Ramos cho rằng sẽ thật sai lầm nếu Real Madrid chỉ tập trung theo kèm Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League, bởi Liverpool vẫn còn rất nhiều mũi nhọn tấn công nguy hiểm khác.
 
Mohamed Salah san bang ky luc ghi ban o Premier League.
Sergio Ramos khẳng định Liverpool không chỉ có một mình Mohamed Salah.

Dù đã sớm giành ngôi vô địch Premier League nhưng Gabriel Jesus khẳng định Man City không tự mãn, thầy trò Pep Guardiola vẫn quyết tâm hạ gục mọi đối thủ trong phần còn lại của mùa giải.
 
Cảnh sát vùng Merseyside gửi lời cảm ơn các cổ động viên Liverpool vì có thái độ tốt khi tới Rome trong trận bán kết lượt về giữa AS Roma vs Liverpool tại Champions League. Trước đó ở trận lượt đi, cổ động viên hai đội đã xảy ra xô xát tại Liverpool.
 
HLV Jose Mourinho hy vọng Romelu Lukaku có thể kịp trở lại trong trận chung kết FA Cup với Chelsea. Cầu thủ người Bỉ dính chấn thương mắt cá trong trận thắng 2-1 trước Arsenal.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X