Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 4/5: Ed Woodward vào cuộc, MU sắp có “bom tấn” đầu tiên

Thứ Bảy 04/05/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward vào cuộc, MU sắp có “bom tấn” đầu tiên, Coutinho sẽ trở thành Iniesta mới tại Barca,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 4/5.

Ed Woodward vào cuộc, MU sắp có “bom tấn” đầu tiên

Điểm tin sáng 45 Ed Woodward vào cuộc, MU sắp có bom tấn hình ảnh

MU đang ở rất gần Bruno Fernandes

Phó chủ tịch Ed Woodward đã bay tới Bồ Đào Nha để trực tiếp chốt thương vụ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ tấn công đa năng này đang chơi cực tốt với 16 bàn cùng 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN, M.U dự kiến sẽ chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Coutinho sẽ trở thành Iniesta mới tại Barca

Trái ngược với sự đối xử của các CĐV, tiền vệ đắt giá Coutinho sẽ đóng vai trò quan trọng tại Barca, theo đánh giá của cựu giám đốc Robert Fernandez.

"Chỉ Ronaldo và Messi mới có thể thay thế Hazard ở Chelsea"

Chỉ Ronaldo và Messi thay thế được Hazard ở Chelsea, đó là nhận định của Wayne Bridge. Cựu sao The Blues cho rằng, đội bóng thành London nên giữ cầu thủ người Bỉ bằng mọi giá.

Barca gửi thêm một lời đề nghị chiêu mộ Willian ở Hè 2019
Willian than trong truoc tran luot ve

Barca muốn mua Willian ở Hè 2019

Barca quyết tâm chiêu mộ Willian ở Hè 2019. Đội bóng xứ Catalan đang nhắm ngôi sao của Chelsea như sự thay thế cho Malcom, người không thể hiện được gì nhiều từ khi tới Camp Nou.

“Liverpool sẽ trút giận lên Newcastle”

Mới đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước vòng 37 Premier League – ít ngày sau thất bại thảm hại trước Barca ở Champions League. Ông thầy người Đức tuyên bố sẽ đánh bại Newcastle với tỷ số thật đậm.

Aubameyang lên tiếng đe dọa Salah và Aguero

Aubameyang muốn giành Vua phá lưới NHA mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Gabon tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Sergio Aguero hay Mohamed Salah để có danh hiệu này vào cuối mùa giải.

Aubameyang lên tiếng đe dọa Salah và Aguero
Aubameyang muốn giành Vua phá lưới NHA mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Gabon tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Sergio Aguero hay Mohamed Salah để có danh...

"Suarez đừng mơ được chào đón tại Anfield"
Luis Suarez mo man cho tran dai thang cua Barca bang pha lap cong tinh quai so truong

Luis Suarez sẽ không được chào đón ở Camp Nou

 

Sau những gì mà Luis Suarez đã để lại ở trận lượt đi, huyền thoại Liverpool Carragher khẳng định sẽ không có một sự chào đón nào dành cho tiền đạo người Uruguay trong lần trở lại Anfield vào tối 8/5 tới đây.

Người cũ Benitez hứa sẽ tiếp sức cho... Man City

Rafael Benitez nói về trận Newcastle vs Liverpool. Người cũ tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức qua đó giúp đội nhà giành một chiến thắng.

HLV Benitez hứa sẽ tiếp sức cho... Man City
Rafael Benitez nói về trận Newcastle vs Liverpool. Người cũ tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức qua đó giúp đội nhà giành một chiến thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X