Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 3/9: M.U mừng thầm khi Aguero bị treo giò

Thứ Bảy 03/09/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U mừng thầm khi Aguero bị treo giò, Yaya Toure vẫn hài lòng dù không được dự Champions League,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 3/9 trên chuyên trang Bongda24h.

 
John Stone thừa nhận rất thích triết lý của HLV Pep Guardiola khi những trung vệ cũng được phép có những pha xử lý cá nhân nhiều hơn. Trung vệ 22 tuổi cho biết thời còn ở Everton, những trung vệ được khuyến khích nhanh chóng chuyền dài lên phía trên khi gặp áp lực thay vì được phép xử lý như khi chuyển sang khoác áo Man City.
 
Diem tin Bongda24h sang 39 MU mung tham khi Aguero bi treo gio hinh anh
Aguero bị treo giò 3 trận vì pha cùi chỏ với Reid.

Trận derby thành Manchester chắc chắn sẽ vắng bóng Sergio Aguero khi chân sút thuộc biên chế Man City bị treo giò ba trận vì pha đánh cùi chỏ với Winston Reid trong trận thắng 3-1 với West Ham. Trên Twitter, không ít CĐV M.U bày tỏ sự vui mừng khi hàng thủ "Quỷ đỏ" không phải đối mặt với Aguero.
 
Cafu cho rằng hậu vệ cánh phải Hector Bellerin có những tố chất giống với chính huyền thoại bóng đá người Brazil này. Cafu cho rằng Bellerin chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao lớn nếu cứ giữ được đà phát triển như hiện tại.
 
Barcelona vừa công bố danh sách 30 cầu thủ được đăng ký thi đấu tại Champions League mùa này bao gồm 22 cầu thủ trong đội hình một cũng như 8 cầu thủ trẻ khác.
 
Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cho biết định hướng của Man City là tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viên có cơ hội được ra sân, đặc biệt là những tài năng nổi bật người Anh. Hè này, Man City mang về một loạt cầu thủ trẻ gồm Gabriel Jesus, Marlos Moreno, Leroy Sane và Oleksandr Zinchenko.
 
Chủ tịch Chan Lay Hoon của Valencia thừa nhận ông rất "thất vọng" khi tiền đạo Paco Alcacer lựa chọn gia nhập Barcelona trong hè này với giá 30 triệu euro.
 
Diem tin Bongda24h sang 39 MU mung tham khi Aguero bi treo gio hinh anh 2
Yaya Toure không được đăng ký thi đấu tại Champions League.

Người đại diện của Yaya Toure thừa nhận tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có cơ hội ra đi nhưng rồi sau đó lựa chọn tiếp tục ở lại Man City. Dù không được đăng ký vào danh sách thi đấu tại Champions League nhưng theo người đại diện thì Toure vẫn "hạnh phúc" tại CLB.
 
Không đồng ý ra đi theo dạng cho mượn, Mamadou Sakho quyết định ở lại Liverpool để cạnh tranh suất đá chính. Theo công bố mới nhất, Sakho vẫn được HLV Jurgen Klopp đưa vào danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu tại Premier League của Liverpool mùa này.
 
Valencia tiết lộ có khả năng mua đứt Mangala nếu trung vệ này thi đấu ấn tượng trong mùa tới theo dạng cho mượn từ Man City theo điều khoản hợp đồng giữa hai câu lạc bộ.
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X