Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/8: VFF từng đề nghị Hữu Thắng ở lại

Thứ Ba 29/08/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF từng đề nghị Hữu Thắng ở lại, Sergio Ramos muốn giành quả bóng vàng,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 29/8.

 
Gây ấn tượng với 2 bàn cùng 2 kiến tạo chỉ trong 3 trận đầu tiên ra mắt Premier League, Alvaro Morata đang được HLV Antonio Conte khen là thích nghi nhanh với triết lý thi đấu tại Chelsea.
 
Diem tin sang 298 VFF tung de nghi Huu Thang o lai hinh anh
HLV Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại ở SEA Games 29.

Sau thất bại ở SEA Games 29, đại diện Thường trực Ban chấp hành VFF từng thuyết phục HLV Hữu Thắng tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nhưng vị chiến lược gia xứ Nghệ không đồng ý. HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức ngay sau trận thua U22 Thái Lan nên VFF mời HLV Mai Đức Chung tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam đấu Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Theo Patrick Vieira nhận xét, đội hình hiện tại của Arsenal thậm chí còn tốt hơn so với thế hệ "bất bại" mùa giải 2003-04. Tuy nhiên, điểm yếu hiện tại của "pháo thủ" được Vieira chỉ ra là quá nhiều cầu thủ kỹ thuật mà thiếu đi tính cơ bắp gây mất cân bằng.
 
Chính thức gia nhập Barcelona với giá 105 triệu euro (40 triệu cộng thêm phụ thuộc phong độ sau này), Ousmane Dembele khẳng định không cố gắng thay thế hình bóng của Neymar tại Nou Camp mà chỉ muốn làm tốt công việc của mình. 
 
Theo Calciomercato đưa tin, Atletico Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone đến năm 2020. Trước đó, El Cholo được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa để dẫn dắt Inter Milan.
 
Với việc Vitolo dính chấn thương, Lucas Vazquez đã được gọi lên thay thế tại đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận đấu với Italy và Liechtenstein.
 
Diem tin sang 298 VFF tung de nghi Huu Thang o lai hinh anh 2
Sergio Ramos thừa nhận muốn giành QBV giống đồng đội Cris Ronaldo.

Sergio Ramos thừa nhận rất muốn giành danh hiệu Quả bóng vàng cao quý giống Fabio Cannavaro của Italy năm 2006. Sergio Ramos thừa nhận các trung vệ thiệt thòi trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân khi đóng góp ít khi được công nhận đúng mực.
 
Man City vừa đẩy cầu thủ trẻ Patrick Roberts tới Celtic theo dạng cho mượn một mùa giải, đồng thời không có điều khoản mua đứt. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi ra mắt đội một Man City năm 2015 nhưng mới có 3 trận ra sân cho The Citizens.
 
Thất bại 0-4 trước Liverpool, Arsene Wenger nhận hàng tá lời chỉ trích. Sau Thierry Henry, Gary Neville, Jamie Carragher cũng cho rằng Arsenal cần cân nhắc để Arsene Wenger ra đi nếu thật sự muốn giành những danh hiệu.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X