Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/12: "Đừng nói Messi hay nhất trước mặt Ronaldo"

Thứ Sáu 29/12/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Đừng nói Messi hay nhất trước mặt Ronaldo", Mourinho tiết lộ về lực lượng Man Utd,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 29/12.

 
Kiến tạo giúp Alexis Sanchez ghi bàn trong trận thắng Crystal Palace, Jack Wilshere khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal bằng việc gia hạn hợp đồng. 
 
Diem tin sang 2912 Dung noi Messi hay nhat truoc mat Ronaldo hinh anh
Totti cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo.

Tại Hội nghị Thể thao Quốc tế diễn ra ở Dubai, Francesco Totti nhận xét Lionel Messi là cầu thủ hay nhất trong thế hệ này. Sau đó, Totti cũng nói đùa rằng "đừng mách với Cristiano Ronaldo nhé".
 
Trước những thông tin về sự quan tâm của Manchester United và Chelsea, Marco Asensio khẳng định chưa có ý định rời Real Madrid.
 
Dele Alli khẳng định không quan tâm đến những chỉ trích về phong độ trong mùa này mà cố gắng làm tốt nhất yêu cầu của huấn luyện viên. Trong trận thắng Southampton, Dele Alli ghi được 1 bàn cùng 2 đường kiến tạo.
 
Gary Neville nhận xét mức giá 75 triệu bảng cho trung vệ Virgil Van Dijk mà Liverpool chi ra là "quá đắt", đồng thời cũng nhận xét việc các cầu thủ có giá trị cao đang trở thành xu hướng chuyển nhượng hiện tại.
 
Cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo cho rằng Philippe Coutinho sẽ thành công nếu gia nhập Barcelona. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Barca từng hỏi mua Coutinho nhưng bị Liverpool từ chối.
 
Nhận xét về Manchester City, Xavi cho rằng Pep Guardiola đã mang "DNA của Barcelona" tới đội bóng nước Anh. Man City hiện đang giữ chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League, hơn đội đứng thứ hai đến 15 điểm.
 
Diem tin sang 2912 Dung noi Messi hay nhat truoc mat Ronaldo hinh anh 2
Martial sẽ được ra sân trong trận gặp Southampton.

Trước cuộc đối đầu với Southampton, Jose Mourinho thừa nhận sẽ xoay tua đội hình bằng cách để Matteo Darmian cùng Anthony Martial ra sân.
 
HLV Jurgen Klopp khẳng định mức giá 75 triệu bảng cho Virgil Van Dijk cũng "chỉ là con số", đồng thời khẳng định các CĐV Liverpool không nên gây áp lực cho tân binh bằng việc để ý đến mức giá chuyển nhượng.
 
Gia nhập Man City từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Bernardo Silva thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định vẫn hài lòng với cách xoay tua đội hình của Pep Guardiola.

Hâm mộ Sergio Ramos, tân binh U23 Việt Nam tự tin có suất đá chính trên tuyển
Chia sẻ với báo giới, cầu thủ vừa được gọi bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Thành Chung tự tin có suất đá chính trên tuyển tại VCK châu Á.
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X