Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/7: Mkhitaryan chê bầu không khí tại Man Utd

Thứ Bảy 28/07/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mkhitaryan chê bầu không khí tại Man Utd, HLV Unai Emery tiết lộ kế hoạch tại Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 28/7.
Trước thông tin Chelsea đang quan tâm đến Gonzalo Higuain, Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus khẳng định chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho chân sút người Argentina.
 
Điểm tin sáng 287 Mkhitaryan chê bầu không khí tại Man Utd hình ảnh
Mkhitaryan chê bầu không khí tại Man Utd không ấm áp bằng Arsenal.

Henrikh Mkhitaryan khen Arsenal là đội bóng thân thiện, ấm áp và tràn đầy bầu không khí gia đình hơn so với đội bóng cũ Man Utd, nơi cầu thủ này thi đấu thiếu thành công khi làm việc cùng Jose Mourinho. 
 
HLV Unai Emery mới đây xác nhận tiền vệ Alex Iwobi sắp gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, đến năm 2023 cùng Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi lên đội một Arsenal năm 2016, ghi được 9 bàn, có 18 lần kiến tạo trong 98 trận ra sân.
 
Gazzetta dello Sport mới đây cho biết Atletico Madrid đã đồng ý để Sime Vrsaljko đến Inter Milan theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 18 triệu euro trong mùa hè 2019.
 
James Rodriguez khẳng định không trở lại Real Madrid trong hè này. Tiền vệ người Colombia bị Real Madrid đẩy đến Bayern Munich theo dạng cho mượn trong hai năm ở mùa hè 2017 để thu về 13 triệu euro.
 
HLV Mauricio Pochettino chỉ trích việc Premier League đá sớm hơn phần lớn các giải VĐQG hàng đầu châu Âu khiến các cầu thủ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, khi nhiều người trong số đó vừa trải qua kỳ World Cup 2018 căng thẳng.
 
Juventus vừa chính thức chiêu mộ sao trẻ Pablo Moreno từ Barcelona với giá chỉ 700.000 euro. Moreno năm nay 16 tuổi, thi đấu ở vị trí trung phong và được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất cùng lứa trong học viện của Barca.
 
HLV Unai Emery muon xay dung Arsenal thanh mot tap the manh me.
HLV Unai Emery muốn xây dựng Arsenal thành một tập thể mạnh mẽ.

HLV Unai Emery tiết lộ kế hoạch xây dựng Arsenal với phương châm biến "pháo thủ" thành một tập thể mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
Karim Benzema khẳng định không có kế hoạch rời Real Madrid trong hè này sau sự ra đi của Ronaldo. Benzema muốn ở lại và trở thành một phần lịch sử của Los Blancos.
 
Sau màn trình diễn kém cỏi tại World Cup 2018, thủ thành David De Gea khẳng định đã gác lại mọi thứ ở sau lưng và sẵn sàng trở lại với phong độ cao nhất trong màu áo Man Utd.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn:

 
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X