Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/8: MU duyệt chi 80 triệu bảng mua tiền vệ ở phiên chợ Đông

Thứ Ba 27/08/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU duyệt chi 80 triệu bảng mua tiền vệ, Premier League tính thay đổi hạn cuối của TTCN, Real nhận hung tin của James Rodriguez,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 27/8.

MU duyệt chi 80 triệu bảng mua tiền vệ ở phiên chợ Đông

Trước việc tuyến giữa MU đang thi đấu không hiệu quả, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ James Maddison trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo báo chí Anh, MU đang quan tâm tới Maddison và có thể bỏ ra 80 triệu bảng nữa cho cầu thủ này. Mùa trước, Maddison đã đá chính 35 trận ở Premier League và đóng góp 7 bàn thắng, 7 kiến tạo cho Bầy cáo.

Matic muốn nói chuyện với HLV Solskjaer vì mất vị trí

Tiền vệ Nemanja Matic được cho là sắp có cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Ole Solskjaer để làm rõ tình trạng của anh ở sân Old Trafford.

Tiền vệ 31 tuổi người Serbia vẫn chưa được ra sân phút nào ở Premier League mùa này khi anh mất vị trí vào tay tiền vệ trẻ Scott McTominay. Và theo tờ The Mirror, Matic đã yêu cầu một cuộc nói chuyện với vị HLV người Na Uy để làm rõ tình hình.

Premier League thay đổi hạn cuối của TTCN

Theo Sky Sports, các CLB tại Premier League đã họp nhau lại để cùng bàn xem có nên thay đổi thời gian kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè trong mùa giải tới hay không.

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng (TTCN) tại Anh đóng cửa sớm hơn so với các giải đấu khác tại châu Âu gần 1 tháng. Điều này khiến cho các đội bóng Anh gặp bất lợi khi mua sắm và một số đội bóng lớn muốn mở rộng thời gian ra.

HLV Klopp tiến cử người thay thế mình ở Liverpool

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tiến cử Steven Gerrard vào ghế nóng Liverpool một khi nhà cầm quân người Đức nói lời chia tay The Reds.

“Tôi nghĩ rằng Steven Gerrard hoàn toàn có thể dẫn dắt Liverpool trong tương lai. Cậu ấy là huyền thoại của CLB, cậu ấy nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM và BLĐ. Cậu ấy cũng đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp cầm quân.

Gerrard đã làm việc ở đội trẻ Liverpool và bây giờ là Rangers. Cậu ấy đang tích lũy những kinh nghiệm cần thiết, cậu ấy chắc chắn muốn được trở lại Anfield với vai trò HLV trưởng”.

Real nhận hung tin của James Rodriguez

Vừa mới trở lại và đá chính cho Real Madrid nhưng tiền vệ James Rodriguez đã ngay lập tức dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Valladolid cuối tuần qua.

Theo chẩn đoán, cầu thủ người Colombia đã gặp vấn đề ở bắp chân phải. Anh đang được các bác sĩ theo dõi và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Villarreal ở vòng 3 La Liga.

Đây cũng là ca chấn thương thứ 5 của Real trong mùa bóng này sau Eden Hazard, Marco Asensio, Thibaut Courtois và Ferland Mendy.

Barca phải đăng đàn xin lỗi Betis sau trò lố

Sau chiến thắng 5-2 trước Real Betis cuối tuần qua, CLB Barcelona đã  đăng tấm hình Junior Firpo, cựu cầu thủ của Betis, giơ 5 ngón tay tượng trưng cho 5 bàn thắng kèm dòng chú thích: “Firpo biết trước đấy”.

Dù phía Barca lý giải chuyện này chỉ có ý chúc mừng ngày ra mắt của tân binh Firpo nhưng nó lại khiến người hâm mộ Betis tức giận. Và phía Barca buộc phải công khai xin lỗi Betis.

“FC Barcelona thành thật xin lỗi vì bất kỳ hành vi đả kích nào đã gây ra cho Real Betis và các CĐV của họ liên quan đến một tweet được đăng vào tối Chủ Nhật. Chúng tôi không có ý thiếu tôn trọng nhưng đã sai khi đăng nó vào một đêm rất đặc biệt đối với Junior”, trích thông báo của Barca.

Điểm tin bóng đá tối 26/8: 3 cầu thủ MU chuẩn bị cập bến Serie A
3 cầu thủ MU chuẩn bị cập bến Serie A, thu về 13.6 triệu bảng, Tottenham chấp nhận chia tay thêm một cầu thủ, chia tay Rakitic, Barca đón thêm tiền vệ từ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X