Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/4: Chelsea thiệt quân trước đại chiến M.U

Thứ Bảy 27/04/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thiệt quân trước đại chiến M.U, HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào De Gea, Ronaldo muốn Pep dẫn dắt Juve,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 27/4.

Chelsea thiệt quân trước đại chiến M.U

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Chelsea với M.U, đích thân HLV Maurizio Sarri đã thừa nhận khả năng ra sân của tiền vệ Kante. HLV người Italia nói. “Chúng tôi đang cố gắng giúp Kante bình phục, nhưng tôi không chắc chắn vào lúc này.”

Điểm tin sáng 274 Chelsea thiệt quân trước đại chiến MU hình ảnh
HLV Sarri khẳng định sẽ không có sự phục vụ của Kante ở trận đại chiến với M.U


HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào De Gea

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV người Na Uy vẫn bày tỏ niềm tin mãnh liệt vào De Gea thay vì nghe theo những lời khuyên nên sử dụng Romero.

Ông nói: “Không bao giờ tôi nghĩ đến việc loại bỏ De Gea, bởi lẽ tôi tin tưởng cậu ấy. Với tôi, đó là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong vòng 6, 7 năm trở lại đây. Những gì cậu ấy đã thể hiện là không thể tin được. Vượt qua áp lực và những giai đoạn khó khăn là một phần trong sự nghiệp cầu thủ, và De Gea sẽ ổn thôi”.

HLV Pochettino báo tin vui về Kane

Nhà cầm quân người Argentina đã mang tới những thông tin khả quan về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Harry Kane.

“Với nỗ lực của mình, Kane có thể bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến. Bây giờ chấn thương của cậu ấy đang trong giai đoạn khá ổn định, nhưng vẫn thật khó để đưa ra quyết định có tung Kane vào sân hay không”.

Ronaldo muốn Pep dẫn dắt Juventus

Theo tờ The Sun (Anh), Cristiano Ronaldo muốn HLV Pep Guardiola thay thế Max Allegri sau khi “Bà đầm già” bị Ajax loại khỏi Champions League mùa này. Allegri đã giúp Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Serie A nhưng tương lai của ông đã bị hoài nghi sau khi Juventus dừng chân ở Tứ kết Champions League mùa này.

Liverpool từ bỏ thương vụ Lorenzo Insigne

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Juergen Klopp khẳng định rằng Liverpool sẽ không chiêu mộ tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli. “Chúng tôi sẽ không chiêu mộ Insigne. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng tôi đoán rằng Insigne có hợp đồng dài hạn. Chúng tôi thậm chí sẽ không nghĩ đến việc thử chiêu mộ Insigne. Đó là những gì tôi có thể nói”.

Barca chi 100 triệu bảng mua Marcus Rashford

Theo Daily Mail (Anh), Barca tự tin có thể giành được sự phục vụ của Marcus Rashford vào mùa Hè này với giá 100 triệu bảng. MU hiện đang gặp khó trong việc giữ chân Rashford do bất đồng về chuyện tiền lương. Vì vậy Barca muốn nhân cơ hội này để mua Rashford.

HLV Sarri tin tưởng Chelsea đang thành công

Nhà cầm quân người Ý nói: “Chúng tôi đã chơi một trận chung kết. Chúng tôi đã thua Man City trên chấm 11m ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Hiện Chelsea đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cũng vào bán kết Europa League. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có một mùa giải tốt”.

“Chúng tôi vẫn còn 2 mục tiêu phía trước. Chelsea muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, nếu chúng tôi hoàn thành 2 mục tiêu này đội bóng sẽ có một mùa giải tốt, thậm chí rất tốt”.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X