Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/10: Ronaldo có thể trở thành tấm gương xấu

Thứ Sáu 27/10/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo có thể trở thành tấm gương xấu, Messi sẽ được đảm bảo an toàn tại World Cup 2018,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 27/10.

 
HLV David Wagner khẳng định Huddersfield sẵn sàng làm nên bất ngờ trước Liverpool như cách đã đánh bại Man Utd ở vòng đấu trước.
 
Diem tin sang 2710 Ronaldo co the tro thanh tam guong xau hinh anh
Berbatov lo các cầu thủ trẻ sẽ bắt chước mặt tiêu cực của Cristiano Ronaldo thay vì mặt tích cực.

Dimitar Berbatov cho rằng Cristiano Ronaldo có thể trở thành tấm gương xấu khi các cầu thủ trẻ cố bắt chước về kiểu tóc, cách chơi xe, thời trang và cả cá tính có phần ngông, mà không bắt chước nỗ lực tập luyện của Cr7.
 
Trước cuộc đối đầu với Swansea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẵn sàng để bộ ba tấn công Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Alexandre Lacazette ra sân trong đội hình xuất phát. Ở vòng đấu trước, bộ ba tấn công của Arsenal đã có một ngày thi đấu thăng hoa giúp "pháo thủ" vùi dập Everton với tỉ số 5-2.
 
Trước những thông tin về việc một CLB đang đề nghị mua lại Liverpool với cá giá 1,5 tỉ bảng, Chủ tịch Tom Werner khẳng định đơn vị sở hữu Fenway Sports Group không hề có ý định bán lại The Kop.
 
Chật vật đánh bại Fuenlabrada - đội bóng đang chơi ở giải hạng hai - tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông không lo lắng cho trận đấu với Girona tại La Liga vào cuối tuần khi phần đa các cầu thủ trụ cột đã được nghỉ ngơi.
 
Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Luis Alberto từ Lazio để tăng cường sức mạnh hàng công. Mùa này, tiền vệ 25 tuổi đã ghi được 3 bàn sau 13 trận cho Lazio.
 
Diem tin sang 2710 Ronaldo co the tro thanh tam guong xau hinh anh 2
Lionel Messi bị tổ chức khủng bố IS đe dọa.

Trước sự đe dọa của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS với Lionel Messi, đại sứ World Cup 2018 - Ricardo Lagorio, khẳng định nước chủ nhà Nga sẽ áp dụng các biện pháp để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian giải đấu diễn ra, đặc biệt với ngôi sao Messi.
 
Người đại diện Bruno Satin của Kalidou Koulibaly khẳng định trung vệ này sẽ không đến Barcelona vì: "Tôi nghĩ họ không đủ tiền để mua anh ấy".
 
HLV Arsene Wenger đang trấn an người hâm mộ Arsenal rằng bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil vẫn muốn gắn bó với Arsenal dù cả hai chưa gia hạn hợp đồng.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X