Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/3: Ronaldo có nguy cơ vắng mặt ở lượt đi Champions League

Thứ Ba 26/03/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo nguy cơ lỡ trận gặp Ajax, sáng tỏ dần bến đỗ mới của Mourinho, Leicester đòi giá kỉ lục cho mục tiêu của M.U,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 26/3.

 

Ronaldo nguy cỡ lỡ trận gặp Ajax

Với việc đã dính phải chấn thương gân kheo trong trận đấu đêm qua tại vòng loại EURO 2020 của tuyển Bồ Đào Nha, điều này hoàn toàn có thể khiến CR7 bỏ lỡ trận gặp Ajax tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể Ronaldo cần để hồi phục chấn thương nhưng đã có lo ngại về khả năng anh có thể vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi. Tuy nhiên, phát biểu ngay sau trận đấu của Bồ Đào Nha, CR7 đã lên tiếng trấn an các CĐV Juventus và khẳng định sẽ trở lại sau 1-2 tuần. 

Điểm tin 263 Ronaldo có thể vắng mặt ở lượt đi Champios League hình ảnh
Ronaldo có nguy cơ vắng mặt ở lượt đi Champions League vì chấn thương


Sáng tỏ dần bến đỗ mới bất ngờ của Mourinho

Cách đây 2 ngày tờ Daily Star khẳng định, Mourinho sẽ trở lại Premier League mùa tới nhưng không dẫn dắt đội bóng nào trong Top 6 mà Người đặc biệt sẽ đến Wolves, đội bóng vừa loại M.U ở FA Cup. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, nhà cầm quân người Bồ hé lộ sẽ làm việc ở một đội bóng không dự Champions League mùa tới. “Tôi hy vọng sớm trở lại Champions League nhưng đôi khi bạn không dự giải đấu này và phải giành những danh hiệu khác. Thật tuyệt nếu tôi vô địch Champions League lần thứ 3 nhưng cũng không tồi nếu tôi vô địch Europa League một lần nữa vào mùa tới”.


Kane lên tiếng nói về tương lai

Tiền vệ người Pháp N'Golo Kante mới đây đã lên tiếng khẳng sự trung thành với CLB Chelsea, đồng thời chấm dứt những tin đồn về việc anh được Real Madrid liên hệ.

Tiền vệ 27 tuổi nói: "Tôi đang ở Chelsea và tôi vẫn còn mục tiêu ở đây. Những gì được nói ở những nơi khác đều không quan trọng. Những điều đó không quan trọng với tôi. Tôi nhấn mạnh tôi đang ở Chelsea và sẽ tập trung hết khả năng cho đội bóng".
 

Leicester đòi giá kỉ lục cho sao tuyển Anh

Tờ Daily Star vừa đưa tin, CLB Leicester City đã treo giá 80-90 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được chữ kí của Harry Maguire. Trung vệ người Anh từ lâu đã là mục tiêu của Man Utd và nếu Quỷ đỏ quyết tâm chi đậm, họ sẽ phải phá kỉ lục thế giới dành cho một hậu vệ để đưa ngôi sao này về sân Old Trafford.
 

Real Madrid sắp chi khủng để có Mbappe

Tờ France Football tiết lộ, CLB Real Madrid sắp chi khủng để biến sao trẻ Kylian Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tờ báo này khẳng định, Real Madrid chấp nhận chi 280 triệu euro trả PSG để đưa Mbappe về Bernabeu vào hè 2019 và sẽ bắt đầu tiến hành đàm phán vụ này vào tuần tới. 

Nếu những gì tạp chí bóng đá nổi tiếng thế giới cho biết là sự thật thì tiền đạo trẻ người Pháp sẽ vượt qua Neymar (222 triệu euro) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
 

Hé lộ tương lai của Neymar

Trong một chia sẻ mới đây, bố của Neymar, ông Neymar Sr. đã bác bỏ khả năng cậu con trai của mình sẽ chia tay PSG để đến với Real Madrid hay trở về Barcelona. 

Vị này còn tiết lộ ngôi sao người Brazil đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris: “Neymar đang ở trong năm thứ 2 của hợp đồng với PSG và vẫn còn 3 năm nữa trong giao kèo này. Chúng tôi đã bắt đầu nói về việc gia hạn hợp đồng với PSG”.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 25/3: CR7 ra điều kiện để trở về M.U
Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X