Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 25/8: M.U đối mặt với nạn holigan

Thứ Sáu 25/08/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đối mặt với nạn holigan, Luis Suarez trở lại sớm hơn dự kiến,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 25/8.

 
Đánh bại chủ nhà Malaysia với tỉ số 6-0, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng ở SEA Games 29. Sau chiến tích này, đội tuyển nữ được thưởng với tổng số tiền lên đến 4 tỷ đồng.
 
Diem tin sang 258 MU doi mat voi nan holigan hinh anh
Man Utd và Liverpool e ngại các CĐV quá khích ở Nga.

Man Utd và Liverpool đang làm việc với UEFA để đảm bảo an ninh do e ngại nạn holigan tại Nga trong các chuyến làm khách tại Champions League mùa này. Man Utd sẽ chạm trán  CSKA Moscow trên sân khách vào 28/9, Liverpool gặp Spartak Moscow cũng tại Nga chỉ một ngày sau đó. 
 
Paulinho tuyên bố sẽ chứng minh giá trị của bản thân trước những ánh mắt hoài nghi. Rất nhiều cổ động viên Barca vẫn chưa tin cầu thủ 29 tuổi có thể thành công tại Nou Camp và cho rằng cái giá 40 triệu euro chi ra để mua Paulinho là quá đắt.
 
Tiền bối Claude Makelele cho rằng N'Golo Kante cần thay đổi phong cách thi đấu: "Đến khi nhiều tuổi hơn, cậu ấy khó đảm bảo chạy đủ 90 phút trên sân như bây giờ. Tôi nghĩ cậu ấy nên thay đổi cách thi đấu bằng việc sử dụng cái đầu và phán đoán nhiều hơn thay vì chạy liên tục".
 
Với việc mất Neymar cũng như các trụ cột dần có tuổi, giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus cho rằng đây đang là thời kỳ suy yếu của Barcelona sau nhiều năm làm mưa làm gió tại châu Âu.
 
HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẵn lòng tác động để Arsenal gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere, miễn là cầu thủ 25 tuổi phải giữ được sự cầu tiến. Mùa trước, Wilshere bị đẩy sang Bournemouth theo dạng cho mượn.
 
Barca đón nhận tin vui khi Luis Suarez đã có thể tập luyện trở lại. Chân sút người Uruguay ban đầu được dự tính vắng mặt trong khoảng 5 trận đấu tiếp theo tại La Liga do chấn thương mắt cá trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.
 
Diem tin sang 258 MU doi mat voi nan holigan hinh anh 2
Luis Suarez đã trở lại tập luyện.

Giải thích về lý do tái ký hợp đồng với Manchester United, Zlatan Ibrahimovic chỉ nói ngắn gọn: "Tôi trở lại để kết thúc những gì mình đã khởi đầu". Dù đã 35 tuổi nhưng Zlatan mùa vừa rồi ghi đến 28 bàn cho Man Utd trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.
 
Sau khi Wayne Rooney tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, HLV Gareth Southgate cho rằng đã đến lúc đội tuyển Anh vượt qua cái bóng của Rooney để tìm ra một người thủ lĩnh mới.
 
Barca đã chính thức đẩy tiền vệ trẻ Sergi Samper tới Las Palmas theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Catalan, được đôn lên đội một năm 2014 nhưng cho đến nay mới ra sân 12 trận cho Barca.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X