Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 25/7: Cristiano Ronaldo khỏe hơn cả cầu thủ 20 tuổi

Thứ Tư 25/07/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khỏe hơn cả cầu thủ 20 tuổi, GĐTT Monchi gây bất ngờ sau khi bị nẫng mất Malcom,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 25/7.
Nhận xét về tân binh Naby Keita, HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ này hoàn toàn có thể chơi ở vị trí "số 8 sáng tạo" trong màu áo Liverpool mùa tới.
 
Điểm tin sáng 257 Cristiano Ronaldo khỏe hơn cả cầu thủ 20 tuổi hình ảnh
Cristiano Ronaldo có nền tảng thể chất khỏe hơn cả cầu thủ 20 tuổi.

Trong buổi kiểm tra y tế tại Juventus, Cristiano Ronaldo khiến các bác sĩ tại đây bất ngờ khi có nền tảng thể chất còn tốt hơn những cầu thủ bình thường ở độ tuổi 20, dù siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 33. 
 
Everton vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Richarlison từ Watford với mức giá lên đến 40 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil từng chơi ấn tượng với 5 bàn trong 12 trận mở màn mùa giải cho Watford mùa trước nhưng sau đó không giữ được phong độ ổn định.
 
Là một trong 4 cầu thủ quá tuổi U23 được triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết khẳng định buộc phải cạnh tranh với các đàn em để giành suất trong đội hình tham dự ASIAD 2018.
 
Hội đồng thành phố Milan cho biết sẽ cải tạo sân San Siro, nơi là mái nhà chung của Inter và AC Milan. Theo dự kiến, việc cải tạo sẽ hoàn tất vào năm 2020.
 
Chủ tịch Napoli, De Laurentiis khẳng định đã có một câu lạc bộ ở Premier League đặt giá 100 triệu euro cho Kalidou Koulibaly nhưng đội bóng đá thành Naples từ chối. CLB hỏi mua được giới truyền thông cho là Chelsea.
 
Giám đốc thể thao Massimliano Mirabelli bị AC Milan sa thải. Mùa trước, Mirabelli duyệt chi 200 triệu euro để mua cầu thủ nhưng Rossoneri thi đấu thiếu thành công, không thể giành suất dự Champions League.
 
Barcelona chieu mo thanh cong Malcom.
Barcelona chiêu mộ thành công Malcom.

Bị Barcelona nẫng tay trên trong vụ Malcom, Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma khẳng định sẽ mang về thành Rome một cầu thủ bằng hoặc tốt hơn Malcom trong hè này.
 
Trước những tin đồn về việc chiêu mộ Miralem Pjanic (Juventus), HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không hề có ý định bổ sung thêm cầu thủ người Bosnia trong kỳ chuyển nhượng hè này.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X