Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 25/3: MU chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Thứ Hai 25/03/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2019, “Neuer giờ chẳng còn hơn gì Ter Stegen”,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 25/3.

MU chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Điểm tin sáng 253 MU chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2019 hình ảnh

MU nhiều khả năng sẽ có Ben Godfrey ở Hè 2019


Theo The Sun, MU đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Ben Godfrey của Norwich với giá 10 triệu bảng, cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt ở giải Hạng nhất Anh. Godfrey vừa ghi bàn quyết định giúp Norwich đánh bại Rotherham .


“Neuer giờ chẳng còn hơn gì Ter Stegen!”


Franz Beckenbauer nói về Ter Stegen và Neuer. Huyền thoại bóng đá Đức tin rằng trình độ giữa hai thủ môn này hiện đang cân bằng.


Ronaldo bị chỉ trích, HLV BĐN lên tiếng đáp trả

Ronaldo bi chi trich sau tran hoa 0-0 cua BDN truoc Na Uy

HLV Santos bảo vệ Ronaldo 


HLV Fernando Santos bênh vực Cristiano Ronaldo, ông thầy 64 tuổi khẳng định không thể trách tiền đạo 34 tuổi khi anh không thể ghi bàn vào lưới Ukraine, khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.


Inter Milan nhắm 2 sao khủng ở Hè 2019


Inter đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Ivan Rakitic của Barca và cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của PSG, theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng của Italia chấp nhận chi 70 triệu bảng mua 2 cầu thủ này.


“Không vô địch C1, Pep sẽ không rời Man City”


Joleon Lescott nói về tương lai HLV Pep Guardiola, người cũ khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chỉ rời Man City nếu như cùng CLB này vô địch Champions League.

“Không vô địch C1, Pep sẽ không rời Man City”
Joleon Lescott nói về tương lai HLV Pep Guardiola, người cũ khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chỉ rời Man City nếu như cùng CLB này vô địch...
Benfica ngăn cản MU chiêu mộ Joao Felix


Theo AS, Benfica đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ tấn công đa năng Joao Felix. Điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ này có giá 120 triệu euro, họ dự định nâng số tiền phá vỡ hợp đồng của Felix lên 200 triệu euro. Khoản phí này có thể khiến M.U, Liverpool và Real Madrid rút lui ngay lập tức.


Mourinho: "Zidane là người phù hợp nhất với Real Madrid"

Mourinho ung ho Zidane dan dat Real Madrid

Mourinho ủng hộ Zidane dẫn dắt Real Madrid


Jose Mourinho khen ngợi HLV Zinedine Zidane, ông thầy người Bồ cho rằng vị chiến lược gia 47 tuổi là người phù hợp nhất với Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV MU và Chelsea tin Zidane sẽ giúp Los Blancos tiếp tục giành những danh hiệu.


‘Van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất tại Liverpool lúc này’


Sami Hyypia khen ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu trung vệ người Phần Lan, đây là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Liverpool ở thời điểm này.
‘Van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất tại Liverpool lúc này’
Sami Hyypia khen ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu trung vệ người Phần Lan, đây là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Liverpool ở thời điểm này.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X