Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 2/5: Những con số gây sốc về siêu nhân Messi

Thứ Năm 02/05/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những con số gây sốc về siêu nhân Messi, Mesut Ozil không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 2/5.

Những con số gây sốc về siêu nhân Messi

Điểm tin sáng 25 Những con số gây sốc về siêu nhân Messi hình ảnh

Messi lập cú đúp vào lưới Liverpool


Với cú đúp vào lưới Liverpool, Lionel Messi đã  đạt tới cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp. Nó được thực hiện sau tròn 14 năm chơi bóng chuyên nghiệp của huyền thoại Barcelona. M10 đã ghi bàn vào lưới 32 CLB khác nhau ở C1, chỉ xếp sau Raul Gonzalez (33). Siêu sao người Argentina hiện đã có 26 bàn sau 33 lần đối đầu các đội bóng Anh tại Champions League, Messi là cầu thủ thứ 2 ghi bàn vào lưới 3 đội bóng Anh khác nhau trong cùng một mùa tại Champions League, sau Thomas Muller.


Mesut Ozil không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này


Mesut Ozil mới đây khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong mùa tới thay vì ra đi như nhiều lời đồn đoán của giới truyền thông Anh.


Conte muốn đến MU thay Solskjaer


HLV Conte đang trì hoãn việc tìm kiếm công việc mới nhằm chờ đợi Man United sa thải Ole để gia nhập sân Old Trafford.


Cực nóng: Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eriksen

Real dat duoc thoa thuan chieu mo Eriksen

Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eriksen


Christian Eriksen đồng ý cập bến Real Madrid. Theo AS, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992, nhiệm vụ còn lại là chốt giá chuyển nhượng với Tottenham.


Juventus bất ngờ nhắm sao Real nâng cấp tuyến giữa


Juventus muốn mua Dani Ceballos của Real Madrid. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.
Juventus bất ngờ nhắm sao Real nâng cấp tuyến giữa
Juventus muốn mua Dani Ceballos của Real Madrid. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Klopp thừa nhận Liverpool bất lực với ‘siêu Messi’

Klopp lieu co the giup Liverpool tao ra man nguoc dong than thanh chua tung co trong lich su Champions League o tran luot ve?

Klopp bất lực trước Messi


Jurgen Klopp khen ngợi Lionel Messi sau trận thua 3-0 của Liverpool trước Barcelona tại bán kết Champions League. HLV người Đức thừa nhận Messi là “không thể ngăn cản”.


Vì điều này, HLV Barca cấm học trò được chủ quan


Ernesto Valverde cảnh báo các cầu thủ Barca dù thắng Liverpool tới 3-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League. HLV 55 tuổi nhắc lại rằng họ từng bị loại dù dẫn Roma 3 bàn cách biệt sau lượt đi.


"Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Champions League"


Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch C1 2018/19, đó là phát biểu của hậu vệ Kieran Trippier. Ngôi sao người Anh khẳng định Spurs sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về để tiến vào chung kết.
Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Champions League
Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch C1 2018/19, đó là phát biểu của hậu vệ Kieran Trippier. Ngôi sao người Anh khẳng định Spurs sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X