Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/5: Man Utd tính đẩy 11 sao trẻ ra đường

Thứ Sáu 24/05/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Giáo sư" muốn xây viện nghiên cứu ở Arsenal, MU tính đẩy 11 sao trẻ ra đường,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng 24/5.
Dính chấn thương từ trận đấu với Thanh Hóa tại V-League 2019, Đỗ Duy Mạnh từng được chẩn đoán phải mất 3 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, hậu vệ của Hà Nội FC được tiết lộ đã đủ thể lực để trở lại thi đấu và hoàn toàn có khả năng dựng King's Cup 2019.

Điểm tin sáng 245 Man Utd tính đẩy 11 sao trẻ ra đường hình ảnh
HLV Arsene Wenger từng muốn xây một viện nghiên cứu tại Arsenal.

HLV Arsene Wenger tiết lộ từng muốn xây dựng một trung tâm nghiên cứu về tâm lý, thể chất và kỹ thuật ngay tại Arsenal để giúp câu lạc bộ đào tạo cầu thủ trong tương lai.
Giám đốc điều hành Peter Moore của Liverpool sẽ gặp Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin để bàn về việc phân bổ vé trận chung kết Champions League, khi các CĐV của The Kop chỉ được phân 16,613 vé trong khi tổng số ghế của sân Wanda Metropolitano là 64,000 chỗ ngồi.
HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi CLB Sài Gòn hiện đang nằm trong top 3 V-League, chỉ sau mỗi CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC.
Trước trận chung kết Europa League gặp Arsenal, HLV Maurizio Sarri khẳng định không hề cảm thấy áp lực. Chelsea mùa này kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Premier League nên kể cả không vô địch Europa League, họ vẫn đã có vé dự Champions League mùa sau.
Sau 8 năm gắn bó với 355 trận ra sân, Juanfran thừa nhận sẽ rời Atletico Madrid trong hè này. Điểm đến tiếp theo của hậu vệ 34 tuổi chưa được công bố.
HLV Mauricio Pochettino cho biết Harry Kane nhiều khả năng sẽ bình phục chấn thương để kịp tham dự trận chung kết Champions League 2018-19 gặp Liverpool.

James Wilson roi M.U sau cuoc noi chuyen voi Mourinho.
James Wilson cùng 11 sao trẻ khác sẽ bị Man Utd thanh lý trong hè này.

Theo Daily Mail tiết lộ, Man Utd đang dự tính để James Wilson cùng 10 cầu thủ trẻ khác trưởng thành từ lò đào tạo CLB ra đi trong hè này khi sự phát triển của họ chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đội.
Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo úp mở về khả năng Antoine Griezmann ra đi trong hè này khi cho biết sẽ nói lời "tạm biệt" nếu cầu thủ người Pháp quyết định ra đi. Hiện tại, Griezmann được cho là đang nhận sự quan tâm từ Barcelona.
HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ trở lại với bóng đá trong năm tới nhưng nhiều khả năng không ở vai trò HLV trưởng, mà làm giám đốc kỹ thuật hay cố vấn chuyên môn.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những tin tức nổi bật khác trong ngày 24/5:


Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được giới thiệu cho ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF, thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ được giới thiệu cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, chứ không phải là đội...
Chủ tịch Atletico mở cửa mời Griezmann rời CLB
Chủ tịch Atletico Madrid nói về tương lai Antoine Griezmann. Ông Enrique Cerezo khẳng định quyết định đi hay ở hoàn toàn thuộc về phía chân sút người Pháp.
CĐV Incheon Utd nhắn nhủ Công Phượng chăm sút nhiều hơn
Chứng kiến tiền đạo Công Phượng không có nổi một cú sút nguy hiểm nào tại K-League, các CĐV Incheon Utd đã kêu gọi Công Phượng cần dứt điểm nhiều hơn.
Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.
ẢNH: SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, SVĐ Việt Trì được nâng cấp nhằm đảm bảo đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
Bayern Munich xác nhận đang đàm phán mua Leroy Sane
Tương lai của Leroy Sane đang hướng về Bayern Munich khi mà chủ tịch Uli Hoeness khẳng định đôi bên đã tiến đến đàm phán những điều khoản cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X