Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/3: Đã rõ án phạt của UEFA cho Ronaldo

Thứ Sáu 22/03/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA ra phán quyết về án phạt dành cho Ronaldo, Man City chốt xong tân binh đầu tiên, Bayern âm thầm lập kỷ lục chuyển nhượng,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 22/3

UEFA ra phán quyết về án phạt dành cho Ronaldo

LĐBĐ châu Âu UEFA vừa đưa ra phán quyết chính thức về hành động ăn mừng phản cảm của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juve và Atletico Madrid. Theo đó với hành động khiêu khích đối thủ, CR7 sẽ chỉ bị phạt tiền, khoảng 22.000 đôla.

Điểm tin sáng 223 Đã rõ án phạt của UEFA cho Ronaldo hình ảnh
Ronaldo thoát án phạt nguội của UEFA sau tình huống ăn mừng phản cảm

Thật may cho CR7 và cả Juventus khi họ sẽ có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết Champions League. Với việc chỉ phải chạm trán Ajax, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đại diện cuối cùng của Serie A vào tới vòng 4 đội bóng mạnh nhất giải.

Man City chốt xong tân binh đầu tiên

CLB Manchester City chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo ESPN, Man City đã tiến gần tới việc sở hữu chữ ký của Saul Niguez.

Hiện tại, Saul đã có ý định chia tay Atletico Madrid. Cầu thủ này có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro nhưng nguồn tin uy khẳng định, Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cho thương vụ này với giá 80 triệu euro.

Bayern âm thầm lập kỷ lục chuyển nhượng

Theo truyền thông tại Đức, Bayern đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro của Lucas với Atletico Madrid. Được biết 40 triệu euro sẽ được chuyển tới tài khoản của Altetico trong vài ngày tới, và 40 triệu còn lại sẽ được gửi sau vào mùa Hè.

Lucas chỉ là một phần trong kế hoạch cải tổ lại toàn bộ đội hình của Bayern trong mùa giải tới. Được biết lãnh đạo của Bayern cũng đã duyệt chi 200 triệu euro để HLV Niko Kovac mặc sức mua sắm trong mùa Hè 2019 tới đây.

Barca chốt giá cho người thay thế Luis Suarez

Theo The Guardian, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro để hoàn tất thương vụ Luka Jovic từ Frankfurt.

Tiền đạo người Serbia hiện đang là mục tiêu khả dĩ với Barca bởi họ cần người có thể thay thế Luis Suarez trong dài hạn. Luka Jovic hiện đang là chân sút tốt thứ nhì ở Bundesliga mùa này với 15 pha lập công từ đầu mùa.

Mourinho tiết lộ thời điểm trở lại

Sau khi bị M.U sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa trở lại với nghiệp cầm quân dù nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng. Và trong một chia sẻ mới đây, Người đặc biệt đã hé lộ về thời điểm trở lại.

Trả lời phỏng vấn beINSPORTS, HLV Mourinho khẳng định mình đã nhận được rất nhiều lời đề nghị: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Vào tháng 6 tới đây tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Tôi đã sẵn sàng cho một CLB mới, một mùa giải mới. Tôi vẫn đang duy trì khát khao rất lớn".

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 21/3: Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X