Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/3: Alexis Sanchez thừa nhận khó khăn tại MU

Thứ Năm 22/03/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Hãy để Messi được yên", Alexis Sanchez thừa nhận khó khăn tại MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 22/3.

 
Liverpool đang có kế hoạch mở rộng sân Anfield lên thành 60.000 chỗ, tăng thêm 6.000 chỗ so với hiện tại. Theo dự kiến, The Kop sẽ mất khoảng 12 triệu bảng cho công trình này.
 
Diem tin sang 223 Alexis Sanchez thua nhan kho khan tai MU hinh anh
Alexis Sanchez đang gặp khó khăn tại Man Utd.

Mới ghi được 1 bàn cùng 2 pha kiến tạo sau 10 trận ra sân trong màu áo Manchester United, Alexis Sanchez thừa nhận tự cảm thấy thất vọng với bản thân và đang cố gắng hơn, đồng thời thừa nhận cuộc sống hiện tại đang "rất khó khăn".
 
Theo Diario Sport, Thomas Vermaelen đang được Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm. Dù suy giảm phong độ khi bước sang tuổi 32 nhưng Vermaelen vẫn được HLV Ernesto Valverde đánh giá cao ở kinh nghiệm thi đấu.
 
Cựu danh thủ của Liverpool, Phil Thompson cho rằng chính bản thân Mohamed Salah cũng cảm thấy bất ngờ về phong độ trong màu áo The Kop mùa này. Salah đã ghi được 28 bàn tại Premier League, cũng như 36 bàn tính trên mọi mặt trận.
 
Jack Wilshere cho biết đang suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Arsenal trong hè này. Tiền vệ người Anh cũng tiết lộ từng nghĩ đến chuyện ra đi hồi tháng Một nhưng chưa tìm được bến đỗ tốt hơn 
 
Dele Alli thừa nhận thất bại trước Iceland tại Euro 2016 giúp ĐT Anh mạnh mẽ hơn, đồng thời sẵn sàng lấy lại thể diện tại World Cup 2018.
 
Petr Cech tiết lộ thích cách chọn thủ môn ra sân ở Chelsea hơn so với đội bóng hiện tại là Arsenal. Chelsea chọn người ra sân dựa theo cơ sở từng trận đấu, ai chơi tốt sẽ ra sân trận tiếp theo. Còn ở Arsenal, David Ospina thường được ưu tiên ở đấu trường cúp hơn so với Cech.
 
Messi tap o Bernabeu
Lionel Messi được tiền bối Diego Maradona bảo vệ.

Diego Maradona kêu gọi người hâm mộ và giới truyền thông hãy "để cho Messi được yên". Maradona cho rằng việc đặt tất cả áp lực và sự kỳ vọng tại World Cup 2018 lên vai Messi là điều không công bằng.
 
Đến cuối mùa này, Emre Can sẽ hết hợp đồng với Liverpool và đôi bên chưa thống nhất được việc ký vào bản hợp đồng mới. Tiết lộ trên ESPN, Emre Can cho biết sẽ chỉ đồng ý chơi cho một đội bóng lớn thực sự trong mùa giải tiếp theo.
 
Là bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Barca, Ousmane Dembele đóng góp chưa được như kỳ vọng khi mới ghi được 1 bàn trong màu áo đội bóng mới. Cựu danh thủ Xavi khuyên đàn em nên quên mức giá của bản thân, đồng thời cải thiện thái độ trong tập luyện và thi đấu nếu muốn thành công cùng Barca.

Chủ tịch Real Madrid lên tiếng về việc Cristiano Ronaldo đến Trung Quốc
Chủ tịch Florentino Perez tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ không tới Trung Quốc chừng nào Real Madrid còn giữ được sự thành công.
Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X