Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/12: "Thua Bristol không phải thảm họa với MU"

Thứ Sáu 22/12/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Thua Bristol không phải thảm họa với MU", Neymar đánh giá cao Salah tại World Cup 2018,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 22/12.

 
Trước những chỉ trích về màn ăn mừng bàn thắng trận gặp Deportivo với hành động giống với hút thuốc lá, Paulinho khẳng định không quan tâm đến những gì người khác nói, chỉ tập trung cho trận El Clasico sắp tới.

Man Utd chiu nhieu chi trich sau tran thua Bristol.
Man Utd chịu nhiều chỉ trích sau trận thua Bristol.
 

Juan Mata cho rằng trận thua Bristol tại Carabao Cup không phải là thảm họa đối với Man Utd. "Quỷ đỏ" có nguy cơ trắng tay trong mùa thứ hai Jose Mourinho dẫn dắt khi đang kém Man City đến 11 điểm tại Premier League.
 
Tại vòng 16 đội Champions League 2017-18, Paris Saint Germain sẽ chạm trán Real Madrid. Neymar cho rằng dù Real Madrid là ĐKVĐ nhưng với sự đầu tư mạnh mẽ, PSG hoàn toàn có thể giành chiến thắng.
 
Công nghệ VAR sẽ được áp dụng tại bán kết Carabao Cup. Đây là bước đi mang tính thử nghiệm của FA trước khi cân nhắc đến việc áp dụng tại Premier League. Serie A và Bundesliga là những giải đấu đã áp dụng VAR.
 
Jose Mourinho không chịu án phạt từ FA nhưng nhận lời cảnh cáo nếu tiếp diễn những sự việc tương tự. Mourinho bị cảnh cáo vì những phát ngôn hướng về đối thủ trước trận derby Manchester.
 
Trước cuộc đối đầu với Leicester, Chris Smalling nhận xét Jamie Vardy là cơn ác mộng với mọi hàng phòng ngự. Mùa này, Vardy đã ghi được 7 bàn sau 18 trận tại Premier League.
 
Mohamed Salah khang dinh muon gianh danh hieu cung Liverpool.
Mohamed Salah đang có phong độ cao trong màu áo Liverpool.

Neymar nhận xét Mohamed Salah sẽ gây ấn tượng tại World Cup 2018 cùng ĐT Ai Cập. Mùa này, Salah ghi đến 20 bàn chỉ sau 26 trận đầu tiên khoác áo Liverpool.
 
HLV Antonio Conte khẳng định sẽ bổ sung lực lượng cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng cũng tránh nói về tương lai của David Luiz khi hậu vệ người Brazil gần đây không còn được sử dụng.

Jurgen Klopp khẳng định không gắn bó lâu dài cùng Liverpool
Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận không có ý định gắn bó lâu dài và sẽ rời Liverpool sau khi giúp đội bóng thành phố cảng chinh phục danh hiệu lớn nào đó.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X