Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 21/9: "VFF chẳng ai có chuyên môn bằng Hữu Thắng"

Thứ Năm 21/09/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"VFF chẳng ai có chuyên môn bằng Hữu Thắng", Thế hệ 1992 của MU mở trường đại học,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 21/9.

 
Để thua Betis 0-1 ngay trên sân nhà, HLV Zinedine Zidane thừa nhận tâm trạng trong phòng thay đồ của các cầu thủ Real Madrid tồi tệ. Zizou còn so sánh thú vị khi cho rằng "quả bóng không muốn đi vào khung thành của Betis" bởi Real Madrid tung ra đến 22 cú dứt điểm, 8 trong số đó trúng đích nhưng không thể một lần làm rung lưới đối phương.
 
Diem tin sang 219 VFF chang ai co chuyen mon bang Huu Thang hinh anh
Ông Lê Thế Thọ cho rằng VFF không ai có chuyên môn bằng HLV Hữu Thắng.

Nguyên Phó chủ tịch VFF và Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia, ông Lê Thế Thọ cho rằng ở VFF hiện nay, chẳng ai có chuyên môn tốt hơn HLV Hữu Thắng nên không thể đưa ra sự tham vấn về chuyên môn trong chiến dịch SEA Games 29 vừa qua.
 
Nhận thẻ đỏ do đạp vào mặt thủ thành Ederson bên phía Man City, Sadio Mane mới đây thừa nhận rằng vẫn chưa trực tiếp nói xin lỗi người đồng nghiệp. Mane muốn xin số điện thoại Ederson bởi đây là thời điểm thích hợp để cả hai nói chuyện cùng nhau khi mọi thứ đã lắng xuống.
 
Dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng Eden Hazard thừa nhận có thể trở lại Ligue 1 thi đấu trong tương lai. Tiền vệ người Bỉ từng khoác áo Lille trong giai đoạn 2007-12, ghi được 50 bàn trong 194 trận.
 
Từng bị nghi ngờ về khả năng nhưng Paulinho đã có câu trả lời bằng hai bàn thắng vào lưới Getafe và Eibar. Tiền vệ người Brazil khẳng định chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người ôm bụng hoài nghi mà chỉ muốn được tận hưởng cảm giác chơi bóng cùng các đồng đội tại Barcelona.
 
Dính chấn thương trong trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, hậu vệ Vũ Văn Thanh mất 2 tuần nghỉ thi đấu do chấn thương. Các bác sĩ của Hoàng Anh Gia Lai báo tin vui khi Văn Thanh sẽ trở lại trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh tại vòng 19 V-League 2017.
 
Không ra sân 3 trận gần nhất, Mesut Ozil được HLV Arsene Wenger xác nhận đang nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối. Trên Instagram cá nhân, tiền vệ người Đức cho biết chấn thương không nghiêm trọng và "sẽ sớm trở lại".
 
Diem tin sang 219 VFF chang ai co chuyen mon bang Huu Thang hinh anh 2
Các cựu danh thủ thuộc thế hệ 1992 của MU dự định mở trường đại học.

Gary Neville đang cùng các cựu cầu thủ thuộc "thế hệ 1992" của Man Utd gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và Phil Neville dự định mở một trường Đại học ở gần sân Old Trafford. Trường đại học của các cựu danh thủ này sẽ đào tạo về các ngành thể thao, truyền thông và kinh doanh.
 
Trước thông tin về việc đang bị FIFA điều tra về cáo buộc vi phạm quy tắc chuyển nhượng các cầu thủ dưới 18 tuổi trong giai đoạn 2009-16, Chelsea khẳng định không hề làm sai và sẵn sàng hợp tác điều tra.
 
Sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid được UEFA chọn làm địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2019. Sân Wanda Metropolitano mới được Atletico khai trương từ đầu mùa giải này để thay thế cho Vicente Calderon.

Tổng hợp (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X